เผยรายละเอียด Zontes ZT300T-M รถสกูตเตอร์ ในสไตล์ของ Kaiju ก่อนที่จะเปิดตัว!! |

เผยรายละเอียด Zontes ZT300T-M รถสกูตเตอร์ ในสไตล์ของ Kaiju ก่อนที่จะเปิดตัว!!

ในปัจจุบันไม่อาจปฏิเสธได้ว่ารถในกลุ่มของ Maxi Scooter นั้นมีแนวโน้มของการทำตลาดรถจักรยานยนต์ใหม่ในปัจจุบัน ที่ได้พัฒนาออกมาอยู่หลายๆประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ทำการผลิตและออกมารถมาหลากหลายรุ่นนั่นก็คือในประเทศจีน

และล่าสุดทางผู้ผลิตนั้นก็ยังสร้างสรรค์จักรยานยนต์โมเดลสกูตเตอร์มาได้น่าสนใจคือค่าย Zontes ที่วางแผนที่จะมีจักรยานยนต์ใหม่ในรุ่น ZT300T-M พร้อมรูปร่างที่น่าสนใจ ลองมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสกูตเตอร์รุ่นนี้ดู

 

Zontes ZT300T-M มี 2 รุ่น มีการผสมผสานสีสันที่น่าสนใจ สำหรับคันนี้มี 2 แบบคือ สีขาว-ฟ้า ที่เป็นเครื่องยนต์ 300 ซีซี และสีดำ-แดง ที่เป็นเครื่องยนต์ 125 ซีซี ซึ่งจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น นี้ก็มีการออกแบบที่คล้ายกับ ฮอนด้า Forza และยามาฮ่า Xmax เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ก็ได้มีการออกแบบที่ไฟหน้าที่โดดเด่น ดุดันแบบ Kaiju ที่มาจากสัตว์ประหลาดในญี่ปุ่น ในไคจูอัลทราแมน นั่นเอง

 

 

ส่วนข้อมูลเครื่องยนต์สำหรับ ZT300T-M นั้นมีเครื่องยนต์ 309 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดกระบอกสูบ 11.8:1 ขนาดสกูตเตอร์อยู่ที่ 1,993 มม. X 780 มม. X 1,390 มม. น้ำหนัก 163 กก. ขนาดล้อ 140/70-14 ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 12.5 ลิตร โดยกำลังการขับเคลื่อนจะสูงกว่า Forza และ Xmax ถึง 24.5 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุดที่ 32 นิวตันเมตร แต่ยังเป็นเพียงข้อมูลที่ยังไม่เป็นทางการ เนื่องจากยังไม่ได้มีการเปิดตัวจริงออกมา หากใครที่สนใจก็มาจับตารอดูการอัพเดทของโมเดลนี้ได้ แต่มีรายงานว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้จะเปิดตัวจริงๆ ในช่วงเดือนสิงหาคม 2020 แต่จริงๆแล้วเจ้า Zontes คันนี้ ได้เคยปรากฏตัวไปแล้วในรูปแบบของการออกแบบที่มาเป็นสิทธิบัตร ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand