กักตัวอยู่บ้านแต่ก็อยากออกไปแว้น...ไม่ใช่ปัญหา จัดไป!!! Gamer สำหรับสายแว้น |

กักตัวอยู่บ้านแต่ก็อยากออกไปแว้น...ไม่ใช่ปัญหา จัดไป!!! Gamer สำหรับสายแว้น

 

ตอนนี้ปัญหาเชื้อ Covid-19 ได้ระบาดอย่างหนักจนทำให้หลาย ๆ พื้นที่ต้อง Lock Down ราวกับ Curfew ในแต่ละพื้นก็มีผู้ที่กลับจากกรุงเทพมหานครเข้าสู่บ้านเกิดและต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน 70% ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ว่างงาน ไม่มีอะไรทำอยู่บ้านไปวัน ๆ

ในวันนี้ผมเองก็จะมาแนะนำวิธีคลายเครียดแก้เบื่อเวลาที่คุณอยู่บ้านอย่างเดียวดายในช่วงกักตัว 14 วันสำหรับคนที่อยากออกไปขี่รถแต่ก็ต้องทำได้เพียงแค่ฝัน เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมส์เหล่านี้ได้

 

1.MotoGP 19

 

 

 

แฟน ๆ Moto GP ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับเกมส์การแข่งขันที่มีมาอย่างยาวนาน ตัวเกมส์ก็ได้พัฒนาในเรื่องของกราฟฟิก Physical , Movement ของตัวละคร และสนามต่าง ๆ ให้สมจริงมากขึ้นไปอีก ตัวเกมส์ก็ยังจะให้เราได้เลือกเล่นได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการสร้างตัวเราขึ้นมาราวกับว่าตัวเราเองได้เข้าไปเป็นนักแข่งในรายการระดับโลกแบบนี้ หรือจะเล่นในของตัวนักแข่งที่มีอยู่แล้วก็ได้ หรือชอบเก่าหน่อยก็มีเนื้อเรื่องของตำนานแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น Casey Stoner , Mick Duhan , Marco Simoncelli , Nicky Hayden และที่สำคัญหมวกกันน็อคก็สามารถออกแบบเป็นลายของตัวเองได้หรือแม้แต่หมายเลขประจำตัว ใครเป็นแฟน Moto GP ห้ามพลาดเลยกับ MotoGP 19

 

2.Ride3

 

 

 

 

ใน Track อาจจะเบื่อลองมา On Road กันบ้างไหม Ride3 เกมส์แข่งรถที่มีสนามแบบ On Road ชื่อดังให้คุณได้เล่นกันไม่ว่าจะเป็น Nürburgring GP-Strecke – Germany , Daytona International Speedway – USA , Southern 100 – Billown Circuit – Isle of Man , Sportsland SUGO – Japan รถที่ใช้การแข่งขันในเกมส์เป็นรถตลาดทั่วไปรวมไปถึงรถแข่งชนิด R1 , R2 ที่ใช้ในการแข่งขันจริง ๆ ไม่ได้มีเพียงแค่ Sport Bike รถสายลุยแบบ Super Moto ก็ยังมี และคุณเองยังสามารถปรับแต่งจูนรถได้ตามสไตล์ของคุณเอง ใครที่เป็น On Track ก็หันมาเป็นแบบ On Road บ้างนะครับสลับกันไปแก้เบื่อบ้างกับ Ride3

 

3. TT Isle of Man Ride on the Edge 2

 

 

 

 

ถ้าหากว่า On Road แบบ Ride3 ยังโหดไม่พอต้องลอง TT Isle of Man Ride on the Edge 2 สนามแห่งลูกผู้ชายที่ต้องเอาชีวิตเพื่อแลกกับชัยชนะบนเกาะ Isle Of Man เส้นทาง Snaefell Mountain Course ที่มีเส้นทางสุดจะคดเคี้ยว TT Isle of Man Ride on the Edge 2 ก็ยังเพิ่มสนามขึ้นมาอีก 17 สนาม และรถอีก 18คัน รวมถึงรุ่นคลาสสิกที่เคยมีการแข่งขันมา เจ้าแห่ง Isle Of Man ต้องมีเพียง 1 เดียวคุณเองก็สามารถเป็นได้เช่นกันกับ TT Isle of Man Ride on the Edge 2

 

ใครอยากสนุกกันแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย แต่ละเกมส์ก็มีความสุขที่ไม่เหมือนกัน แต่ปีนี้มันคือปี 2020 ทุกอย่างก็ย่อมมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นและเป็นสิ่งที่ Gamer แฟน ๆ Moto GP รอคอยกันมาอย่าง MotoGP 20 ก็ได้ออกตัวอย่างให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยตัวเกมส์จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายน 2020 จะน่าเล่นแค่ไหนไปดูตัวอย่างพร้อม ๆ กันเลย

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand