ท่อไอเสีย Akrapovic สำหรับ Triumph Modern Classics เปิดตัวแล้ว |

ท่อไอเสีย Akrapovic สำหรับ Triumph Modern Classics เปิดตัวแล้ว

Akrapovic เปิดตัวชุดท่อไอเสียใหม่ที่มีคุณภาพสูงและวางจำหน่ายแล้วในอเมริกา ชุดท่อไอเสียนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยใช้สีพื้นผิวไทเทเนียมและการเคลือบสีดำด้านแบบดั้งเดิมของ Akrapovic ที่ทำให้มีรูปลักษณ์ที่เข้ากันกับ Triumph Modern Classics อย่างสมบูรณ์

 

Modern Classics Slip-On Line (Titanium) ให้การดึงดูดความสนใจของรถมอเตอร์ไซค์ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และมีลักษณ์เฉพาะ เมื่อใช้งานร่วมกับ Triumph Modern Classic มันจะให้ความรู้สึกถึงพละกำลังของเครื่องยนต์และให้เสียงที่น่าตื่นเต้นเล้าใจ

 

Triumph Modern Classic ได้รับการพัฒนาเพื่อปรับเปลี่ยนเสียงและเพิ่มประสิทธิภาพของกำลังตลอดการทำงานของเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย Akrapovic รุ่นใหม่นี้มีน้ำหนักที่เบาด้วยการใช้วัสดุที่หลากหลายและใช้นวัตกรรมในการสร้างแบบใหม่ มีสีไทเทเนียมที่ใช้โลโก้ขาว-ดำ และสีดำด้านที่ใช้โลโก้สีขาว และใช้แผ่นป้องกันความร้อนเคลือบด้วยสีดำที่ทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

 

Akrapovic เป็นผู้ผลิตชั้นนำของตลาดระบบท่อไอเสียแบบพรีเมี่ยมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์สมรรถนะสูง เป็นผู้ริเริ่มการใช้นวัตกรรมของโลหะผสมพิเศษและใช้ส่วนประกอบของคาร์บอน มีการส่งของไปยัง 80 ประเทศ ด้วย DNA ที่ยึดมั่นในมาตรฐานสูงสุดของมอเตอร์สปอร์ต สิ่งนี้ทำให้มันมีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในด้านการออกแบบและการให้เสียงที่ทรงพลัง

 

คอลเลคชั่นใหม่ของ Akrapovic สำหรับ Triumph Modern Classics มีวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา ถูกนำเสนอด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ดึงดูดความสนใจและมีน้ำหนักเบาซึ่งสอดคล้องกับทัศนคติของกลุ่ม Triumph Modern Classics และสามารถให้เสียงที่ดีเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับผู้ขับขี่


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand