Zero Motorcycles อัพเกรดรถไฟฟ้า รอปล่อยรุ่นใหม่ SR / S 2020 นี้!! |

Zero Motorcycles อัพเกรดรถไฟฟ้า รอปล่อยรุ่นใหม่ SR / S 2020 นี้!!

สำหรับ Zero Motorcycles เป็นค่ายที่เพิ่งก่อตั้งและพัฒนาอย่างจริงจังและได้ทำการผลิตและคิดค้นมากว่า 10 กว่าปี ตั้งแต่ในปี 2006 และได้มีการรายงานข้อมูลของการพบเจอเจ้า SR Zero S 2020 รถพลังงานไฟฟ้าใหม่ที่มาในสไตล์รูปทรงแบบสปอร์ต 

ก่อนที่จะมีการอัพเกรดสำหรับ SR / S ก็ได้มีการเปิดตัว SR / F ออกมาแล้วในช่วงปี 2019 ซึ่งก็คาดการว่าสำหรับ Zero SR / S นั้นก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบมอเตอร์ ZF75-10 และชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน F14.4kWh ซึ่งได้กำลังที่ 110 แรงม้าและแรงบิด 140 นิวตันเมตร ที่ให้ความเร็วสูงสุดที่ 124 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

โดยทางผู้ผลิตเองก็ได้ทำการปล่อย วีดีโอ ที่เปิดเผยตัวอย่างของ Zero SR / S ใหม่ ที่กำลังจะมีการเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการที่ได้เผยขึ้นมา ซึ่งก็เป็นวิดีโอเปิดตัวทั้งหมดที่ได้แอบรั่วไหลออกมา แต่ล่าสุดนี้ตัววิดีโอได้ถูกนำออกไปจาก YouTube แล้ว แต่ข้อมูลที่มีในคลิปนั้นมีอยู่เพื่อให้เราได้เห็นถึงการเตรียมการที่จะเปิดตัวสำหรับ ในเดือนมกราคม 2563 และได้ประกาศว่าจะเพิ่มโมเดลใหม่ลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ SR / S โดยได้กำหนดการเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020 แต่อย่างไรก็ตามหากใครที่สนใจในรถพลังงานไฟฟ้าคันนี้ ก็มารอติดตามดูรายละเอียดอย่างเป็นทางการสำหรับ Zero SR / S 2020 นี้ได้ ในเร็วๆนี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand