Harley-Davidson ได้เผยเตรียมทำการฟื้นฟู Softail ที่จะมาในปี 2020 นี้!! |

 

Harley-Davidson ได้เผยเตรียมทำการฟื้นฟู Softail ที่จะมาในปี 2020 นี้!!

Harley-Davidson เผยตัวเลขของยอดการขายได้ลดลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในปี 2558 และเพื่อที่จะกระจายความหลากหลายของแบรนด์ ทางบริษัทจึงได้ประกาศเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ในเดือนกรกฎาคม 2561 อย่างไรก็ในขณะที่ทางค่ายนั้นกำลังได้เตรียมการสำหรับการเปิดตัวตามแผนในรุ่นอื่นๆนั้น ก็ได้เผยถึงเอกสารของ California Air Resources Board (CARB) ที่ได้เปิดเผยออกมาว่ากำลังจะมีการกลับมาของ Softail Standard นั้นอยู่ในรายชื่อสำหรับสินค้าใหม่ของทาง Harley-Davidson ที่จะมีการพัฒนาและปรับปรุงเพิ่มเติม

 

สำหรับ Softail ของ Harley เปิดตัวรุ่นใหม่ในปี 2018 ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ก็ได้เปิดขายออกมาแล้วสำหรับในสองปีที่ผ่านมาทั้งในปี 2019 ที่ผ่านมาและได้ทำการฟื้นฟูพัฒนาตัวของผู้ขับขี่ใน Low Rider S ในปี 2020 จาก Fat Bob อนาคตสู่ Fat Boy ที่เป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์ของ บริษัท มายังในปัจจุบัน 10 รุ่น ของ Softail model และตอนนี้ดูเหมือนว่า Harley-Davidson จะเพิ่ม Softail Standard ใหม่อีกตัวที่จะมาลงในตลาดอีกครั้ง

โดย Harley-Davidson เปิดตัว Softail Standard (FXST) ที่ผลิตครั้งแรกในปี 1984 จนถึงปี 1990 ก่อนที่จะนำมันกลับมาระหว่างในปี 1999 และ 2007 โดยมีขุมกำลังจาก Evo 80 (1,340 cc) ถึง Evo 96 (1,573cc) เครื่องยนต์แบบ Twin Cam มาตรฐานของ Softail โดยในมาตรฐานของรุ่นต่อไปจะมีขนาดที่ 1,746 cc รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆของการออกแบบ แต่อย่างไรก็ตามการยื่นเอกสาร CARB นี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงการออกแบบสำหรับของโมเดลปี 2020 ออกมา ดังนั้นเรามารอดูการประกาศเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการของทาง Harley-Davidson ต่อไปสำหรับการกลับมาของตระกูล Softail อีกครั้ง!!

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand