Bimota Tesi H2 เผยกำลังเตรียมการผลิต พร้อมออกสู่ตลาด ใกล้จะเป็นความจริงแล้ว!! |

 

Bimota Tesi H2 เผยกำลังเตรียมการผลิต พร้อมออกสู่ตลาด ใกล้จะเป็นความจริงแล้ว!!

Bimota TESI H2 โปรเจคแรกที่เกิดขึ้นจากระหว่างผู้ผลิตสองบริษัทที่ได้ทำรถมอเตอร์ไซค์ออกมาร่วมกันด้วยดีไซน์ที่ได้แบบมาจากอิตาลีและได้ขุมพลังที่ได้มาจากญี่ปุ่น คุณจะได้รถมอเตอร์ไซค์ที่ดูเหมือนว่าเป็นการผสมผสานและการออกแบบที่ลงตัวที่สุดอย่างมีประสิทธิภาพของ Bimota Tesi H2 ได้เริ่มผลิตแล้วในที่สุด โดยได้มีการโพสต์เมื่อเร็วๆ นี้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ Bimota ที่ได้แนะนำว่ารถมอเตอร์ไซค์ของพวกเขาเกือบที่จะพร้อมหมดแล้ว สำหรับการผลิตและได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้เห็นในฉบับที่เกือบจะแล้วเสร็จในเร็วๆนี้

 

 

โดย Bimota TESI H2 ก็มาในดีไซน์ที่ตามสไตล์ของแบรนด์เจ้านี้ โดยได้ใช้ระบบสวิงอาร์มทั้งหน้าและหลังที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ทางค่ายที่ได้พัฒนาออกมาอย่างจริงจัง แถวตัวแฟริ่งแบบแหลมๆ เสริมด้วยปีกคาร์บอนแบบเท่ๆ ได้วางเครื่องยนต์แบบสี่สูบเรียง 998 ซีซี มีขุมพลังแรงม้าได้สูงถึง 240 แรงม้า หรือสูงสุดที่ 300 แรงม้า ที่ได้มาจากซูเปอร์ชาร์จจากของ Kawasaki H2 แต่ที่ดูเจ๋งไม่น้อยกว่าเครื่องยนต์ คืองานออกแบบที่ดูล้ำสมัยและสวยงามแบบเฉพาะตัว

 

ทางผู้ผลิต Bimota ยังคงยืนยันว่าเจ้า Bimota Tesi H2 นั้นคาดว่าจะได้ออกมายลโฉมกันที่งานโชว์รูมในช่วงปลายปีนี้แน่นอน โดยส่วนสำหรับราคานั้น Tesi H2 จะขายในอิตาลี อยู่ในราคาที่ประมาณ 62,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณที่ 2,094,622 (ราคานี้โดยไม่รวมภาษี)

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand