MV Agusta Forward Racing เปิดตัวรถแข่งและนักแข่ง Moto2 ในปี 2020 |

 

MV Agusta Forward Racing เปิดตัวรถแข่งและนักแข่ง Moto2 ในปี 2020

 

ในวันพุธที่ผ่านมา Mv Agusta Forward Racing ได้โชว์ลวดลายสีสันใหม่ของทีมโดยมีขักแข่งมาเปิดตัวด้วยอย่าง Stefano Manzi และ Simone Corsi ก็ได้มาสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวในครั้งนี้ และเป้าหมายของ MV Agusta Forward Racing ได้ตั้งเป้าว่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งและนำชัยชนะกลับมาให้ได้มากที่สุดในปี 2020 และพวกเขาก็พร้อมแล้วสำหรับ Test ที่ Jerez วันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ นี้

 

Giovanni Cuzari CEO ทีม - Forward Racing : “ ฉันมีความสุขกับงานที่ทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โครงการแม้จะเร็วเกินไป แต่เราก็ทำให้เห็นว่าเราตั้งใจและพิสูจน์ในความเร็วที่พวกเราทำมันได้ การร่วมมือกับ MV Agusta นั้นสำคัญมากและจะยิ่งใหญ่มากขึ้นในปีนี้ ฉันต้องขอบคุณทีมงานและผู้สนับสนุนของเราที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ในปี 2020 นี้

 

 

Stefano Manzi:“ ในฐานะนักขับขี่ชาวอิตาลีฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสำคัญนี้ ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานต่อไปและฉันหวังว่าฉันจะสามารถปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากจบฤดูกาลที่สวยงามไปจนถึงฤดูกาลที่แล้ว ปีนี้เพื่อนร่วมทีมของฉันจะเป็น Simone Corsi นักแข่งที่มีประสบการณ์และฉันสามารถเรียนรู้ได้มากมาย ฉันรอไม่ไหวที่จะกลับไปหา F2 และมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเราเสมอ

 

Simone Corsi:“ฉันมีความสุขมากเวลาที่ได้แข่งขันในสนาม MV Agusta F4 เปรียบเสมือนว่ามันคือสิ่งที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตฉัน Agostini กับ MV Agusta ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ด้วยกันขึ้นมา ฉันได้ร่วมงานกับค่ายนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากและมันคือแรงบันดาลใจเป็นพิเศษทำให้ฉันจะทำให้ทีม MV Agusta นี้ๆด้กลับไปสู่จุดสูงสุดให้ได้


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motogp.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailan