HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวชุดสีใหม่พิเศษแบบ EDITION สำหรับรุ่น ROAD GLIDE |

เปิดตัว HARLEY-DAVIDSON ชุดสีใหม่พิเศษแบบ EDITION สำหรับรุ่น ROAD GLIDE 

HARLEY-DAVIDSON ได้ทำการเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับสีแบบพิเศษของรุ่น Eagle Eye Yellow Special Edition ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน ที่มาพร้อมด้วยลวดลายกราฟิค Eagle Black ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม

Eagle Eye Special Edition มาในเวอร์ชั่นพิเศษแบบใหม่ที่เป็นรูปแบบสีที่กำหนดเองโดยเฉพาะ ได้ติดตั้งมาจากที่โรงงาน Harley-Davidson ในรุ่นพิเศษของ Harley-Davidson Road 2020 นี้ สีของ Eagle Eye จะมาด้วยสีเหลืองสวยสดพร้อมด้วยการเคลือบผิวที่มันวาวเห็นได้อย่างชัดเจน จุดเด่นในการออกแบบคือกราฟฟิค Eagle สีดำพร้อมปีกกางที่ดูน่าหลงใหลและสวยงาม จากด้านขวาของตัวถังน้ำมัน

 

สีใหม่นี้ได้ติดตั้งมาจากโรงงาน ที่ต้องการจะนำเสนอตัวเลือกการใหม่ ในการเลือกสีที่กำหนดเองได้ให้ลูกค้า ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สีชิ้นส่วนเดิมๆอีกต่อไป ตัวเลือกในการใช้สีของ Eagle Eye Special Edition นั้นจะตรงตามข้อกำหนดและได้มาตรฐานระดับของ Harley-Davidson อย่างแน่นอน ที่มั่นใจได้ในคุณภาพและความทนทาน ที่ได้รับประกันโดย Harley-Davidson สำหรับราคาของ Road Glide 2020 รุ่นพิเศษนี้ ที่มาพร้อมกับตัวเลือกการใช้สีรุ่น Eagle Eye Special จะอยู่ที่ $ 29,294 หรือจะประมาณ 912,215 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)



 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://motorbikewriter.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand