Ducati มาหว่ะ Jack Miller กดเวลาจนได้เป็นแถวหน้าในการ Test วันนี้ |

 

Ducati มาหว่ะ Jack Miller กดเวลาจนได้เป็นแถวหน้าในการ Test วันนี้

 

แจ็คมิลเลอร์ของ Pramac Racing เป็นผู้นำในเวลา 14:00 . ตามเวลาท้องถิ่นที่เซปังประเทศมาเลเซีย Jack Miller ทำการทดสอบในวันที่ 2 ซึ่งทำเวลาได้ดีกว่าเมื่อวานไปครึ่งวินาที ทำเวลาได้ช้ากว่า Fabio Quartararo ไปเพียงแค่ 0.069 วินาที 1.58.641 นาที

 

 

เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับค่าย Yamaha และเป็นโอกาสที่เจ้าเด็กปีศาจ Fabio Quartararo ที่จะได้แสดงฝีมือในปีนี้อีกปีให้กับทีม Petronas Yamaha SRT ร่วมกับคู่หูคู่ใจ Morbidelli ร่วมที่จะพัฒนารถ Yamaha ไปพร้อมกับเจ้าอมยิ้มที่ Come Back กลับบ้านเก่าอย่าง Jorge Lorenzo ที่ได้เข้ามาร่วมเป็นนักทดสอบให้กับรถ Yamaha นับตั้งแน่ปีนี้เป็นต้นไป ในปีหน้า พ่อหมอ Valentino Rossi ก็ได้ทำการอำลาเป็นปีสุดท้ายและจะมีเด็กปีศาจมาแทนที่คู่กับ Maverick Vinales ในปี 2021

 

 

 

 

 

ปีนี้เรียกว่าเป็นการลองไฟ ปีหน้า 2021 ทุกๆทีมเอาจริงกันแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Yamaha ที่ได้เด็กใหม่ไฟแรงมาร่วมทีมและมีตำนานแชมป์เก่า 5 สมัยมาร่วมทำการเป็นนักทดสอบ Ducati ก็มาแรงใช่ย่อย KTM ก็ไม่ธรรมดาตั้งแต่มีพ่อจิ๋ว Dani Pedrosa มาเป็นนักทดสอบ Honda ก็ได้รวมแชมป์ทุกรายการ 2 พี่น้อง Marquez มาเป็นนักแข่งในทีม รับรองว่าปี 2021 มันส์แน่นอน

 

 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand