เฉลิมพล-เดชา โชว์ลีลาแชมป์อาเซียนในกิจกรรม Riders' Club Track Day | yamaha,racing

nOw_hOw

     นักแข่งทีม Petronas Yamaha Thailand Racing Team นำโดย เฉลิมพล  ผลไม้ ,  เดชา ไกรศาสตร์ แชมป์ และรองแชมป์เอเซียปีล่าสุด จากการแข่งขัน Petronas Asia Road Race Championship 2009 รุ่น Super Sports 600cc

     พร้อมด้่วย กิตติพงษ์  ชุมพงศ์ Yamaha Racing Instructor ร่วมแนะนำเทคนิคการขับขี่ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การแข่งขันให้กับสมาชิก ไรเดอร์คลับในกิจกรรม Riders' Club Track Day ณ สนามพีระฯ พัทยา ในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา

nOw_hOw

     โดยในช่วงเช้าได้แนะนำรูปแบบ และลักษณะของสนาม รวมถึงท่าทางการขับขี่ ก่อนที่จะให้ชาวไรเดอร์คลับได้ลง ขับขี่จริงในช่วงบ่าย และชาวไรเดอร์คลับทุกคนต้องสวมชุดแข่งเสมือนเป็นนักแข่งจริง ซึ่งทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของชาวไรเดอร์คลับทุกคน

nOw_hOw

     เริ่มการขับขี่ในช่วงบ่ายโดยการขับขี่นำไลน์ของ เฉลิมพล และ เดชา เพื่อเป็นตัวอย่างให้ชาวไรเดอร์คลับได้ขับขี่ตาม โดยมี กิตติพงษ์ ช่วยสังเกตุท่าทาง และแนะนำการขับขี่อยู่ด้านนอก หลังจากทุกคนคุ้นเคยกับสนามแข่งกันพอสมควรแล้ว ชาวไรเดอร์คลับได้มีโอกาสขับขี่ ด้วยตนเอง โดยมี เฉลิมพล และ เดชา ร่วมขับขี่ไปด้วย ซึ่งช่วยสร้างสีสรรค์ และความตื่นเต้นให้กับชาวไรเดอร์ คลับ ทำให้บรรยากาศตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง

nOw_hOw


     ก่อนจบกิจกรรม เฉลิม และ เดชา โชว์ลีลาการขับขี่่ขั้นเทพในสนามแข่งให้กับชาวไรเดอร์คลับได้ชม สร้างความประทับใจให้ักับชาวไร เดอร์คลับที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ จากยามาฮ่าได้ที่ www.yamaha-motor.co.th
 

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw



nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw