Hero Electric เปิดตัว AE-3 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่งาน Auto Expo 2020 |

Hero Electric เปิดตัว AE-3 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่งาน Auto Expo 2020

Hero Electric ได้ทำการเปิดตัวใหม่ด้วยการเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาในรูปแบบสามล้อ ที่ใช้ชื่อรุ่น AE-3 เปิดตัวที่งาน Auto Expo 2020

AE-3 รถพลังงานไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนในรูปแบบ 3 ล้อ ที่เป็นรุ่นแรกของทาง Hero Electric ค่ายที่ผลิตรถจักยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่ได้มีเปิดตัวออกมาแล้ว โดยพร้อมออกสู่ตลาดเพื่อหวังทำตลาดในรถรูปแบบของรถพลังงานไฟฟ้า ที่ขับเคลื่อนแบบ 3 ล้อ และคาดว่าจะทำออกมาในคลาสที่พิเศษและในราคาแบบพรีเมี่ยมเฉพาะ

สำหรับ Hero Electric รุ่น AE-3 จะใช้พลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดที่ 250 วัตต์ ที่ได้เชื่อมต่อกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ขนาด 3kWh ที่ได้พลังงานการขับเคลื่อนที่ 100km และความเร็วสูงสุดที่ 80kmph ใช้เวลาประมาณ 5-6 ชั่วโมงในการเก็บพลังงานของแบตเตอรี่

Hero Electric AE-3 ได้มีระบบ e-trike ที่มีความสามารถในการทรงตัวขณะหยุดนิ่งด้วย สวิทช์ของระบบนี้จะช่วยเหลือในด้านของการปรับสมดุลของตัวรถแบบอัตโนมัติ ที่จะเปิดใช้งานร่วมกับระบบ Gyroscope ที่มาพร้อมกับระบบช่วงล่างด้านหน้าที่เป็นโช็คคู่แบบสามารถปรับยืดได้ ที่มาพร้อมกับดิสก์เบรก ด้านหลังมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบโช็คแก๊สคู่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดิจิตอลแบบสมบูรณ์ มีระบบชาร์จ USB ที่พร้อมทั้งการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพิเคชั่นของรถได้

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand