Ducati เปิดตัว Scrambler 1100 PRO และ 1100 Sport PRO อย่างเป็นทางการ จะมีอะไรอัพเดทกันบ้างลองไปดูกัน |

 

Ducati เปิดตัว Scrambler 1100 PRO และ 1100 Sport PRO อย่างเป็นทางการ จะมีอะไรอัพเดทกันบ้างลองไปดูกัน

 

Ducati ค่ายดังจากอิตาลี ได้ทำการเปิดตัว Scrambler 1100 PRO และ 1100 Sport PRO  แล้ว ซึ่งทั้ง2รุ่นนี้จะมาพร้อมกับการรับรองการปล่อยไอเสียมาตราฐานยูโร5 โดยมีการปรับแต่งสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร  โดยทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับกราฟฟิกที่มีการปรับปรุงใหม่ ที่นั่งแบบปรับได้ พร้อมกับบังโคลนหลังที่มีขนาดที่สั้น(กันดีด) และป้ายทะเบียนที่ยึดบริเวณสวิงอาร์ม และท่อไอสียที่ปรับปรุงใหม่ โดยปลายท่อจะซ้อนกันทางด้านขวา 

 

 

เครื่องยนต์นั้นเป็นแบบคู่ระบายความร้อนด้วยอากาศ 1079cc เช่นเดียวกับในรุ่นก่อนหน้า แต่ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้สอดคล้อง การปล่อยมลพิษล่าสุด (ยูโร 5​ ) จะทำแรงม้าได้ที่ 83.5hp (62.3kW) จากเดิมที่ทำได้คือ 85.3hp (63.6kW)  ตัวเลขเหล่านี้ทำให้ขนาดความจุนั้นลดลงเหลือ 1079cc V-twin  โดยทาง Scrambler 1100 เวอร์ชั่นเดิมนั้นยังเป็นมาตราฐานการปล่อยไอเสียของ ยูโร 4 เท่านั้น 

 

 

โดยรุ่น pro จะมาพร้อมระบบกันสะเทือนของ Marzocchi และ Kayaba ในขณะที่ Sport Pro จะมาพร้อมระบบกันสะเทือนของ Ohlins และกระจกสีดำด้านที่ปลายแฮนด์ โดยรุ่น PRO ทั้งสองรุ่นมีการควบคุมการลื่นไถลและการเข้าโค้ง ABS เป็นมาตรฐานพร้อมกับโหมดการขับขี่สามโหมด และจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งไม่แน่ว่าทาง Ducati Thailand อาจจะเปิดตัวทั้งสองรุ่นในงาน Motor Show 2020 ที่จะถึงนี้ ยังไงต้องคอยติดตามกันครับ สำหรับ Scrambler 1100 PRO และ 1100 Sport PRO

 

 

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก :https://www.bennetts.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand