Suzuki Gixxer ใหม่เปิดตัวที่ญี่ปุ่น |

Suzuki Gixxer ใหม่เปิดตัวที่ญี่ปุ่น

Suzuki Gixxer ใหม่ที่ผลิตในประเทศอินเดียได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อนและวางเป้าหมายทางการตลาดในประเทศญี่ปุ่น 1,000 คันต่อปี

 

Suzuki Gixxer มาพร้อมกับชุดไฟหน้าและไฟท้ายที่เป็น LED เรือนไมล์แบบ LCD ปลายท่อไอเสียชุบโครเมี่ยม ใช้เครื่องยนต์ SOHC ขนาด 155 cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ให้กำลัง 13.60 PS ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 14 Nm ที่ 6,000 รอบต่อนาที เกียร์ 5 สปีด ใช้ดิสก์เบรกหน้าขนาด 266 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 220 มม. มาตรฐาน ABS โช๊คหน้ามีขนาด 41 มม. และโช๊คหลังเป็นโมโนโช๊คที่สามารถปรับได้

 

Suzuki Gixxer จำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นโดยมีสามสีให้เลือกคือ สี Glass Sparkle Black หรือสี Triton Blue Metallic, สี Sonic Silver Metallic หรือสีGlass Sparkle Black และสี Glass Sparkle Black จะมีราคาอยู่ที่ 352,000 เยน หรือประมาณ 98,365.94 บาท ไม่รวมภาษี

 

ในการอัพเดทอื่น ๆ ซูซูกิมอเตอร์ไซต์อินเดียกำลังทำการอัพเดทกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับ BS-VI โดยเป็นเครื่องยนต์ขนาด 150 cc ซึ่งแบรนด์สองล้อญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ BS-VI ตัวแรกแล้วและเราคาดว่าจะได้ยินรายละเอียดเกี่ยวกับมันที่งาน Auto Expo 2020


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand