ฟีม เข่าบวมลั่นแก้ตัวที่เยอรมนี | ฟีม,โมโตทู,โมโตจีพี

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 กรกฎาคม 2553 12:19 น.

nOw_hOw


       รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดไทยฮอนดาพีทีทีสิงห์แซค แห่งศึกโมโตทู โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุในศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ที่ประเทศสเปน มีเพียงอาการเจ็บเข่าเล็กน้อย เจ้าตัวตั้งเป้าขอบิดแก้ตัวอีกครั้งในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

       นักบิดหนึ่งเดียวของไทยพลาดการทำแต้มติดมืออีกครั้ง หลังไม่จบการแข่งขันในศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่กำลังบิดทำอันดับจากที่ถูกสะกิดล้มในโค้งแรกจนตกไปที่ 19 ขึ้นมาถึงอันดับ 9 ก่อนจะพลาดล้มในรอบที่ 14
       
       ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังไร้แต้มติดมืออีกสนามว่า "เป็นอีกหนึ่งเรซที่น่าผิดหวังสำหรับผม เพราะเราเริ่มต้นออกตัวได้ดีด้วยการขยับขึ้นไปถึงอันดับ 6 ทว่าจากอุบัติเหตุในกลุ่มหน้าทำให้ต้องเสียจังหวะลงไปอยู่ท้ายแถว ซึ่งมันทำให้ผมต้องเร่งอย่างหนัก ก่อนจะพลาดล้มและไม่มีแต้มติดมืออีกครั้ง"
       
       พร้อมกันนี้เจ้าลิงน้อยยังเผยถึงอาการบาดเจ็บว่า "ต้องขอโทษแฟนๆทางเมืองไทยที่ทำให้ต้องผิดหวังอีกครั้ง ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บมีเพียงอาการบวมที่เข่าเล็กน้อยแต่พักไม่กี่วันก็น่า จะหายเป็นปกติ เวลานี้ผมอยากจะมองไม่ที่เรซต่อไป และทำผลงานกลับมากู้หน้าให้ได้ในการแข่งขันที่แซสเซนริง ประเทศเยอรมนี"
       
       สำหรับรั้ฐภาคย์ที่รั้งอันดับ 12 ของรุ่นโมโตทู จากการมี 25 แต้ม จะได้พักเพื่อเรียกความฟิตเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนกลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนาม ที่ 8 รายการเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแซสเซนริง ประเทศเยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้