"ฟีม" ฟิตเปรี๊ยะพร้อมเก็บแต้มสนาม 10 ที่เยอรมัน | รัฐภาคย์ วิไลโรจน์,PTT,เจ้าฟีม,Grand Prix,ฟีม,

 โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 กรกฎาคม 2551 11:22 น.

"ฟีม" ฟิตสมบูรณ์แล้ว


       "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลย์โรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย ยืนยันสภาพร่างกายของตนกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลังรบกวนใน 2 สนามล่าสุด ตั้งเป้าติด 1 ใน 8 ให้ได้ในศึกเยอรมันกรังด์ปรีซ์วันอาทิตย์นี้
       
       "เจ้าลิงน้อย" จากค่ายไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังตั้งจากการพลาดล้มในรอบฝึกซ้อม ของศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ที่โดนิงตัน พาร์ค เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่สนามล่าสุดที่ฮอลแลนด์ เจ้าฟีมสามารถเข้าป้ายในในอันดับ 12 แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน
       
       ทว่าล่าสุดนักบิดขวัญใจชาวไทยเผยผ่านเว็บไซต์ฮอนด้าว่า “หลังจากพักไป 1 สัปดาห์ทำให้มีโอกาสได้ฟิตซ้อมร่างกายทุกวันในช่วงที่อยู่ที่ซานฟรุยโตส(สเปน) ร่างกายจึงกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งแม้ว่ายังต้องทานยาชุดใหญ่อยู่ก็ตาม"




แอคชันสวยๆกับรถบรรทุกของทีม

       นอกจากนี้รัฐภาคย์ที่มี 34 แต้ม รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนนรุ่น 250 ซีซี ยังตั้งเป้าด้วยว่าจะทำผลงาน ที่แซสเซนริง เซอร์กิต ด้วยการติด 1 ใน 8 ให้ได้ ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 10 ที่ประเทศเยอรมัน
       
       "สนามแซสเซนริงเป็นสนามที่ต้องใช้จังหวะที่แม่นยำและความคุ้นเคยเป็นอย่างมาก ก็ไม่ยากจนเกินไป เพราะฟีมก็ถนัดสนามสั้นๆอยู่แล้ว ฟีมเองก็คาดหวังว่าจะติด 1 ใน 8 ให้ได้แม้ว่าจะเป็นงานหนัก แต่สนามนี้ร่างกายค่อนข้างสมบูรณ์ก็จะลองพยายามดูและจะพยายามทำให้ได้ครับ” หนุ่มฟีมทิ้งท้าย
       
       สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 10 ของฤดูกาล จะมีคิวดวลกันที่ แซสเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมัน ในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย


ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9510000081609