กระทัดรัดและเต็มไปด้วยเสน่ห์กับ Honda Metropolitan 2020 |

 

กระทัดรัดและเต็มไปด้วยเสน่ห์กับ Honda Metropolitan 2020

 

Honda Metropolitan เป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดกระทัดรัด มีการออกแบบรูปลักษณ์ให้เป็นสไตล์ยุโรปที่หรูหรา นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังมาพร้อมคุณสมบัติด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกด้วย 

 

 

ภายใต้รูปลักษณ์ที่สง่างามของ Honda Metropolitan 2020 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด49cc แบบ 4 จังหวะ 1 สูบ ซึ่งให้แรงม้าสูงสุดที่ 4.4 HP โดยมันสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ราวๆ 55-65 กม./ชม. โดยจะขึ้นอยู่กับสรีระของผู้ขับขี่

 

 

Honda Metropolitan เป็นรถที่เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ระยะทางที่ไม่ไกลมาก ด้วยตัวรถที่มีขนาดกระทัดรัด สามารถหาที่จอดได้ง่าย ซึ่งจุดเด่นคือเรื่องของการประหยัดน้ำมัน ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงประมาณ 2L / 100kmทำให้ Honda Metropolitan 2020 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและประหยัดสำหรับการเดินทางในเมือง 

 

 

 

ไม่เพียงแต่สวยและประหยัด Honda Metropolitan 2020 นั้นยังสามารถขับขี่ได้ง่าย ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ  V-Matic  มาพร้อมกับสตาร์ทไฟฟ้า พร้อมมีช่องต่อชาร์จไฟอุปกรณ์อิเลคทรอนิค ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ระยะยุบตัว 68.5 มม ส่วนระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบ โช้คอัพทรงกระบอกเดี่ยว ระยะยุบตัว 58.4 มม ระบบเบรกจะเป็นดรัมเบรกทั้งหน้าและหลัง ความจุของถังน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 4.5 ลิตร น้ำหนักโดยรวมของรถเพียง 81 กก. เท่านั้น

 

 

Honda Metropolitan 2020 นั้นจะวางขายในตลาดอเมริกา ส่วนทางบ้านเรามีโอกาสที่จะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเป็นรถที่CCน้อยเกินกว่าจะจดทะเบียนได้ 

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand