Kawasaki ZRX1200R Custom |

 

 

Kawasaki ZRX1200R Custom

 

DeBolex  ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากการสร้างรถแนว cafe ที่โดดเด่น และคราวนี้เค้ากลับมาอีกครั้งกับโปเจ็กต์ Kawasaki ZRX1200R ที่ค่อนข้างพิเศษและหายาก Kawasaki ZRX1200R ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ 1164 ซีซีแบบอินไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องที่ดีเลยทีเดียวเมื่อ15 ปีก่อน

 

DeBolex ตัดสินใจออกแบบ ZRX1200R ให้เป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว เริ่มจากการสร้างเฟรมย่อยต่างๆ,ฝาครอบด้านหน้า รวมถึงที่ครอบถังน้ำมันที่เป็นอลูมิเนียมและส่วนท้ายที่ออกแบบใหม่ 

 

ส่วนที่เหลือจะเป็นการออกแบบเพื่อดึงประสิทธิภาพของรถออกมาได้เยอะที่สุด ระบบช่วงล่างที่ยกเซ็ตใหม่ทั้งหมด ล้ออัลลอยจาก Dymag UP7X ยางจาก  Metzeler Racetec RR และเบรก Skandi ISR 

 

 

ส่วนทางด้านเครื่องยนต์มีการอัพเกรดเล็กน้อยโดยใช้คาร์บูเรเตอร์จาก  Yoshimura TMR-38 ท่อไอเสียแบบ Custom ชุดท่อน้ำยาง Samco ชุดสายไฟจาก Motogadet M-Uni ที่ซ่อนอยู่ใต้เบาะพร้อมกับแบตเตอร์รี่ลิเธียม

 

 

 

 

 

 และนี่ก็เป็น  Kawasaki ZRX1200Rที่ทางDeBolex ได้เปลี่ยนให้กลายเป็นรถคลาสสิคที่ยอดเยี่ยม โดยทาง DeBolexกล่าวว่า เป้าหมายของพวกเขาต่อไปคือการ Custom รถที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวดเร็วและคุ้มค่ามากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังรักษาคุณภาพให้คงที่ด้วย 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motorcyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand