แบบเก่ามันดูเชย จับแต่ใหม่ให้ดูเฟี้ยวไปเลย Husqvarna Vitpilen 701 กับชุดแต่ง Apex 2.0 |

แบบเก่ามันดูเชย จับแต่ใหม่ให้ดูเฟี้ยวไปเลย Husqvarna Vitpilen 701 กับชุดแต่ง

น้อยคนนักที่จะรู้จักค่ายรถ Husqvarna แต่ด้วยรูปทรงที่ดูเป็นเอกลักษณ์ตัวถังและช่วงท้ายที่ดูโดดเด่นพร้อมกับตัวอักษร H ที่ติดข้างหม้อน้ำ ทำให้รู้ว่านี่คือรถของทาง Husqvarna

 


แต่ก็มีสำนักแต่งมือดีที่เห็นรูปทรงเดิมๆแล้วขัดหูขัดตาก็ตัดสินใจจับมาทำแต่งใหม่ซะเลย สำนักแต่งนี้มีชื่อว่า Bad Winners สำนักแต่งดินแดนน้ำหอม ฝรั่งเศส ได้นำเจ้า Husqvarna Vitpilen 701 มาแปลงโฉมใหม่ในชื่อชุดว่า APEX 2.0 bolt-on KIT. ซึ่งการแต่งชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อนักแข่ง Formula One ที่ชื่อว่า Charles Leclerc

 


ซึ่งทางเจ้าตัว Charles Leclerc ได้ติดต่อกับทาง Bad Winners เกี่ยวกับแนวทางการแต่งรถในโปรเจคของเขา เขาได้แนวทางหรือต้นแบบมาจาก Yamaha FZS600 เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเขาจะใช้รถของเขาที่มีอยู่ Husqvarna Vitpilen 701 เป็นแบบและเขาเองได้เรียกรถของเขาว่า Apex 2.0

 

 


ของแต่งที่ทาง Bad Winners ได้ทำการยัดเข้าไปในรถก็มี ชุดล้อคาร์บอนจาก Dymag ตัวถังคาร์บอนยกชุด ไฟหน้าได้นำจาก KTM 790 มาใส่ เรือนไมล์เป็นแบบ TFT ไฟท้ายและเบาะก็ได้ทำการยกชุดใหม่หมด

 

 

 


ไม่ใช้แค่ภายนอกที่แต่ง แต่งยังมีภายในเครื่องอีก เครื่องยนต์นั้นมีขนาด 693cc จากเดิมๆ 75bhp อัปเป็น 85bhp ด้วยพลังกำลังจากท่อแต่ง SC Project และกรองอากาศแต่งแบบที่ใช้การแข่งขัน


ชุด Apex 2.0 สำหรับ Husqvarna Vitpilen 701 มีให้สำหรับทุกคน - และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักแข่งรถ Formula One ทาง Bad Winners ได้เปิดตัว Apex 2.0 kit ในสี่รูปแบบที่แตกต่างกันราคาตั้งแต่ 14,690 ถึง 20,990 ยูโร (ซึ่งมีราคาประมาณ 12,500 ถึง 18,000 ปอนด์) หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 5แสนถึง7แสนบาท ใครเงินเหลือก็ลองจัด Husqvarna Vitpilen 701 กับชุดแต่ง Apex 2.0 ดูสิครับ


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand