Michael Dunlop เปิดขาย Tyco BMW HP4 Race |

Michael Dunlop เปิดขาย Tyco BMW HP4 Race

ว่ายังไงสาวกใบพัดสีฟ้า BMW คุณสามารถเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์สุดโหดในรายการแข่งขันสุดมันส์ได้แล้วตอนนี้ ทาง Michael Dunlop ได้ออกมาประกาศว่าเขานั้นจะเปิดขายตัวแรงอย่าง Tyco BMW HP4 Race ที่เขาได้ใช้ทำการแข่งขัน Isle Of Man TT ในปี 2018 อยากจะมีรถที่มีสายเลือดนักแข่งรีบจัดเลย

 


ตัวแทนจำหน่าย BMW Charles Hurst Motorrad ได้รับสุดยอดหนึ่งในร้านค้าในนาที เป็นหนึ่งใน BMW S1000RR's ที่พร้อมแข่งได้ทันที และได้รับการพัฒนาจากทีม TAS Racing ที่เป็นผู้พัฒนารถให้กับ Michael Dunlop ในการแข่งขัน Isle Of Man TT 2018 ที่ผ่านมา แถมรถที่นำมาขายนี้ ยังไม่เคยได้วิ่งบนท้องถนนอีกด้วย เรียกได้ว่ารถคันนี้ไมล์ยังเป็น 0Km อยู่เลย

 


Tyco BMW HP4 Race เปิดตัวเมื่อปลายปี 2017 และใช้ทำการแข่งขันในปี 2018 ซึ่งได้ผลิตออกมาเพียง 750 คันในโลก สิ่งที่คุณจะได้ไปใน Tyco BMW HP4 Race มาพร้อมกับขุมพลัง 215แรงม้า  171กิโลกรัม แชสซีแบบคู่พร้อมบังโคลนคาร์บอน ตามสเปกแข่งแบบเต็มรูปแบบ ช่วงล่างสุดเทพของ Ohline ทั้งหน้าและหลัง โช๊กหน้ามีซับแทงค์ของ FGR300 ระบบเบรคได้ของ Brembo ส่วน Highlight ของคันนี้อยู่ที่ท่อเป็นท่อของ Akrapovic ที่ไล่สเตปมาแบบ 4-2-1 จาก 4 คอ มาเป็น 2 คอ แล้วออกปลาย 1 ตามสเตป WSPK และ EWC เป็นการเดินท่อแบบการแข่งขันที่ใช้ระยะทางไกล

 

 

 

 

 

 

 


เพื่อยืนยันที่มาของจักรยานยนต์ว่าเป็นรถของแท้จากทาง TAS Racing คุณจะได้รับจดหมายของแท้จาก Philip Neill ผู้จัดการทีม TAS Racing และคุณจะได้พบกับอู่ซ่อมรถ BMW และแผงติดตั้ง BMW HP4 Race นั่นไม่ใช่ทั้งหมด - ตัวแทนจำหน่ายได้เสนอให้ตั้งค่าช่วงล่างของตัวรถให้เข้ากับผู้ขับขี่อย่างตัวคุณเอง พูดกันง่ายๆคือคุณเปรียบเสมือนเป็นนักแข่งคนหนึ่งของทีม TAS Racing เลยก็ว่าได้

 

 


ในส่วนเรื่องของราคาตัวรถนั้นอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ ถ้าตีเป็นเงินไทยแล้วจะตกอยู่ที่ 3.1 ล้านบาท ราคานี้เป็นราคาของ Tyco BMW HP4 Race ถ้าเป็นส่วนรองลงมาหน่อยแต่ก็ยังเป็นสเปกแข่งก็จะมี BMW HP4 RACE ราคาอยู่ที่ราวๆ 1.8 ล้านบาท ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้า ใครที่อยากมีรถแข่งสุดโหดไว้ครอบครองสามารถติดต่อดิลเลอร์ได้ที่ https://www.charleshurstgroup.co.uk/bmw


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand