Kawasaki เผยรหัส K239 ใช้สำหรับในการผลิตรุ่น ZX25R จริงหรือไม่!! |

Kawasaki เผยรหัส K239 ใช้สำหรับในการผลิตรุ่น ZX25R จริงหรือไม่!!

Kawasaki ZX-25R รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ที่มาพร้อมขุมกำลัง 250 ซีซี 4 ลูกสูบเรียง ที่หลังจากได้เปิดตัวไปที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมานั้นก็ถือว่ามีหลายคนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย สำหรับการเตรียมการผลิตจริงของ Kawasaki ZX-25R

ล่าสุดก็มีข้อมูลเปิดเผยออกมาจากการสื่อที่อินโดนีเซีย ซึ่งก็นับว่าเป็นการปรับเปลี่ยนที่สำคัญของทางค่าย Kawasaki ที่ได้สร้างรถในคลาส 250cc ออกมาในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ที่โมเดลนี้ได้ออกมาเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่ผ่านมา

โดยที่อินโดนีเชียนั้นจะมีอยู่หนึ่งในโรงงานผลิตแหล่งใหญ่ของทาง Kawasaki อยู่และดูเหมือนว่าทางค่ายเองจะเลือกใช้โรงงานแหล่งใหญ่นี้ ที่ประเทศอินโดนีเชียและประเทศไทย เป็นโรงงานที่จะผลิตโมเดลนี้ขึ้นมา มีการตั้งรหัสสำหรับการผลิตขึ้นมาใหม่ โดยใช้รหัส K239 ที่เป็นชื่อรหัสที่ใช้ในการผลิตในครั้งนี้สำหรับโมเดลนี้

และก็มีสื่อต่างๆหลายสำนักจากประเทศอินโดนีเชีย ก็ออกมาเผยข้อมูลข่าวออกมาทางเดียวกัน ว่าเป็นรหัสในการผลิตของโมเดล ZX-25R ที่ใครหลายๆ คนต่างเฝ้ารอคอยกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อสรุปในเรื่องของ ข้อมูลราคารายละเอียดต่างๆ ยังไม่ได้มีข้อมูล ที่นอกเหนือจากการเปิดตัวไปแล้ว และได้มีการคาดการณ์กันไว้ว่าโมเดลนี้ จะเริ่มต้นผลิตในช่วงปนะมาณเดือนมีนาคม – เมษายน นี้



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand