Eve 2020 กระสุนสีดำ ผลงานล่าสุดจาก Bandit9 |

 

Eve 2020 กระสุนสีดำ ผลงานล่าสุดจาก Bandit9

 

หากย้อนกลับไปในปี2018 Bandit9 ได้เริ่มเป็นที่รู้จักกันในผลงาน L-Concept ซึ่งการออกแบบของรถนั้นเป็นเอกลักษณ์ที่ตื่นตาตื่นใจ และในปี 2020  Bandit9 มาพร้อมกับผลงานล่าสุดอย่าง Eve 2020 ที่ดีไซน์การออกแบบนั้นเรียกว่าแทบจะมาจากนอกโลกกันเลยทีเดียว 

 

 

 

 

ดีไซน์การออกแบบของตัวรถนั้น ได้มีการออกแบบให้คล้ายกับกระสุน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์คาร์บูเรเตอร์ 125cc ระบายความร้อนด้วยอากาศคู่ กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด มันมีน้ำหนักเพียง 140 กิโลกรัม ไฟหน้าแบบ LED โดยรถคันนี้เรียกได้ว่าแทบจะ Custom ขึ้นมาเองแทบทุกชิ้นตั้งแต่บริเวณไฟหน้าจนถึงส่วนท้ายของตัวรถ 

 

 

Eve 2020 ไม่ใช่เป็นมอเตอร์ไซค์ที่เอาไว้โชว์อย่างเดียวเท่านั้น แต่สามารถใช้งานได้ปกติ  มอเตอร์ไซค์สำหรับบางคนรู้สึกเหมือนศิลปะที่สวยงามแล้วยังต้องใช้งานได้ มอเตอร์ไซค์ไม่ใช่รูปปั้นที่สวยงามแต่ไม่สามารถจะทำอะไรได้ 

 

Eve 2020 เป็นรถ Custom ที่ให้ความรู้สึกว่าคุณอยากจะขึ้นไปคร่อมและอยากกวาดตัวคุณหมอบไปกับรถ หากมันจอดอยู่ตรงหน้าคุณ ความรู้สึกคุณจะเหมือนกับ หนีบอะไรสักอย่างในอุโมงค์ลม ขนตามแขนและคอจะลุกหากคุณใช้ความเร็วที่สูงขึ้น 

 

Eve 2020 เป็นรถที่มีจำกัดเพียงเก้าคันเท่านั้น หากคุณอยากเป็นเจ้าของมันจะมีค่าตัวอยู่ที่ $ 11,950 ต่อคัน หรือราว 361,786 บาท(ราคานี้ยังไม่รวมภาษี) อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งฟรีทั่วโลกอีกด้วย

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand