2020 นี้ได้เสียเงินแน่ๆ สาวก Arai เตรียมตัวให้พร้อมกับ Arai RX-7X Racing |

2020 นี้ได้เสียเงินแน่ๆ สาวก Arai เตรียมตัวให้พร้อมกับ Arai RX-7X Racing

เรียบง่ายแต่ก็ร้ายไม่เบากับ Arai หมวกกันน็อคที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งการประกอบ วัสดุที่ใช้ การดีไซน์ออกแบบตามหลัก Aerodynamics ที่จะช่วยลดแรงต้านของอากาศขณะขับขี่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับรถยนต์หรือเครื่องบินนั่นเอง วัสดุนั้นใช้วัสดุอย่างดีทั้งด้านนอกและด้านใน ทำให้ได้ทั้งความแข็งแรงปลอดภัยที่สุดยอด และยังสวมใส่ได้สบาย มีการระบายอากาศภายในเป็นอย่างดีการดีไซน์รูปไข่นี้ทำให้ตัวหมวกกระชับเข้ากับหัวได้พอดี หมวกกันน็อค เป็นงานทำมือ (Handmade) ทุกชิ้นนะครับ งานประกอบจากโรงงานที่ญี่ปุ่น มั่นใจได้ในคุณภาพ *จุดที่เปลี่ยนแปลง ระบบลอคชิวใหม่จาก F1 ช่องลมใหม่ระบายอากาศได้ดีขึ้น นวมใหม่ มุมมองกว้างขึ้น รับรูปทรงเล็กน้อยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น มีแผ่นใต้คางเสริมจากของเดิมอีกชิ้น


และในปี 2020 นี้เตรียมตัวให้ดีกับรุ่นใหม่ของ Arai ที่ได้เสริมสปอยเลอร์ด้านหลังเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชิ้น แน่นอนว่าสาวก Arai ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอนกับ Arai RX-7X Racing

 


ก็ต้องบอกได้ว่า รูปทรงโดยรวมนั้นแทบจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิมแต่ได้เพิ่มเติมในช่วงของสปอยเลอร์ด้านหลังเพิ่มขึ้นมากเพื่อช่วยในเรื่องของ Aerodynamics ให้ไหลผ่านได้ดีมากกว่าเดิม มาดูกันว่าจะสวย จะหล่อ โดนใจแค่ไหน

 

 

 

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand