Honda พร้อมบินด้วย CBR1100XX Super Blackbird มี Winglet 8 ชั้นมาพร้อมกับแรงม้า 220 ตัว |

 

Honda พร้อมบินด้วย CBR1100XX Super Blackbird มี Winglet 8 ชั้นมาพร้อมกับแรงม้า 220 ตัว

ภายในงาน Eicma Show 2019 ที่ผ่านมานั้น Honda ก็ได้เผยภาพต้นแบบให้กับสื่อมวลชนและผู้คนที่ร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมาก กับต้นแบบของ Modle ที่มีชื่อว่า Honda CBR1100XX Super Blackbird ถ้าหากเราย้อนไปในอดีต Honda Blackbird ถือว่าเป็นพระเอกตัวแรงที่สุดของทางค่าย Honda

 


และตอนนี้ผู้คนกับจับตามองกันเป็นอย่างมาก คิดกันไปต่างๆว่า Honda Blackbird นี้จะออกมาในรูปร่างหน้าตาแบบไหนกันแน่ คาดว่าทาง Honda เองนั้นจะใช้ชื่อเต็มๆที่เรียกว่า All New CBR1100XX Super Blackbird ที่เราได้เห็นภาพในที่จดสิทธิบัตรออกมาแล้วค่อนข้างที่จะดุเอาเรื่องมากๆ กับ Winglet มากกว่า 8 ชั้นที่อยู่ในตัวรถ ซึ่งมันจะช่วยในการแหวกอากาศสำหรับการไต่ความเร็ว และการกดหน้ารถลงให้ติดกับพื้นมากที่สุด รวมไปถึงการเพิ่มความเสถียรให้กับตัวรถในการเข้าและออกโค้งด้วย ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของรถทรงสปอร์ตอย่างแท้จริง

 

 


ในเรื่องของข้อมูลของเครื่องยนต์นั้นแน่นอนว่าทาง Japanese Style ต้องเป็น 4 สูบ และคาดว่าจะใช้พื้นฐานของตัวเครื่องมาจาก All New CBR1000RR-R ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ แต่ความจุของเครื่องยนต์นี้ได้อัปเกรดขึ้นมามากถึง 1100-1200cc แรงม้านั้นไม่ต้องพูดถึง ทะลุ 220 ตัวอย่างแน่นอนและเรื่อง Top Speed นั้นก็คงเอาเรื่องเช่นกัน

 

 

 


กำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่เป็นที่แน่นอนแต่ถ้าหากภาพสิทธิบัตรได้เปิดออกมาขนาดนั้นแล้วคงไม่นานเกินรออย่างแน่นอนครับ เจ้า All New CBR1100XX Super Blackbird จะมีแผนการเปิดตัวอีกเรื่องไหร่ ที่ไหน อย่างไร พวกเราชาว Mocyc.com จะกลับมาอัปเดทให้ทุกคนอีกทีครับ


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand