รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า NEWRON EV-1 2020 Concept ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ |

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า NEWRON EV-1 2020 Concept ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

ตลาดรถขับเคลื่อนสองล้อทั่วโลกกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จากการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหลายรุ่นเช่น Kawasaki EV, BMW E-Power Roadster หรือ Verge TS เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซีอีโอของแบรนด์ Newron Motors ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV-1 2020 ในทันทีด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

 

ก่อนหน้านี้ในปี 2009 Newron Motors ได้เริ่มดำเนินการผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ แต่ผลลัพธ์ไม่น่าพึงพอใจกับ Aprilia Futura ที่มีความเร็วสูงสุดเพียง 70 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 113 กม. / ชม. และใช้งานได้  40 ไมล์ หรือประมาณ 64 กม.

 

Newron EV-1 2020 นี้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่โดดเด่น โครงสร้างจะเป็นแผงไม้รอบ ๆ แบตเตอรี่ สร้างความรู้สึกที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยพลังงานเทคโนโลยี โฆษกของ Newron กล่าวว่าแบตเตอรี่ EV-1 2020 จะยังคงทำการชาร์จต่อไปเมื่อรถเคลื่อนที่

 

EV-1 2020 สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม. / ชม. ในเวลาน้อยกว่า 3 วินาที โดยรถจะมีขนาด 102 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 240 Nm รถสามารถใช้งานได้ประมาณ 300 กิโลเมตรเมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม

 

ที่นั่งทำด้วยมือ ที่วางเท้าถูกติดตั้งให้ลงมาต่ำทำให้ตำแหน่งที่นั่งสะดวกสบาย เบรกหน้าเป็นเบรกแบบดิสก์คู่และเบรกหลังเป็นเบรกดิสก์แผ่นเดียว ข้อมูลจำเพาะของระบบช่วงล่าง ขนาดของดิสก์เบรกและขนาดของยางไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ โฆษกของ Newron กล่าวว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV-1 2020 นี้เป็นรุ่นแนวคิดและจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand