เปิดตัว Honda Verza 150 Bobber และ Scrambler ในเวอร์ชั่น Custom พร้อมลงสู่ตลาด!! |


 

เปิดตัว Honda Verza 150 Bobber และ Scrambler ในเวอร์ชั่น Custom พร้อมลงสู่ตลาด!! 

เปิดตัว Honda Verza 150 Bobber และ Scrambler CUSTOM ผลงานของ Astra Motor Denpasar ซึ่งเป็นผลงานของทางดีลเลอร์เจ้าหนึ่งของทางค่าย honda ที่ประเทศอินโดนีเซีย และก็ได้ร่วมมือกับทางทีม Custom House KAG เพื่อทำการออกแบบตัว Honda Verza 150  ออกมาเพื่อจัดวางขายในเวอร์ชั่น Custom นี้เอง

 

ซึ่งถ้าพูดถึงในตอนนี้นั้นก็ได้มีกระแสในการทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นแนวย้อนยุค ก็กำลังกลับมาแรงและเป็นที่นิยมกัน ณ ตอนนี้ จากการเปิดตัวของแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่เราจะได้เห็นๆกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวของ Yamaha XSR155 และ Kawasaki W175 ซึ่งต่างก็เป็นโมเดลใหม่ที่ถอดแบบมาจากความคลาสสิคที่ย้อนยุคแบบทันสมัย

แต่ก็ยังไม่ได้เห็นการอัพเดทโมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิคในแบบฉบับของทางค่าย Honda นี้เลย จึงทำให้เกิด Honda Verza 150 รุ่น Bobber และรุ่น Scrambler สองโมเดลใหม่นี้ขึ้นมา

Honda Verza 150 เวอร์ชั่น Custom นี้จะมาด้วยกัน 2 รุ่น คือ Bobber และ Scrambler โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะใช้พื้นฐานมาจาก Honda CB150 Verza ที่วางขายกันในอินโดนีเซียมา Custom กันเอง แต่ยังคงใช้เครื่องยนต์และเฟรมรถหลักของเดิมๆ อยู่ แต่มีสิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยนไปจาก Verza 150 ก็มีหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาใช้ไฟหน้าแบบทรงกลมดีไซน์ใหม่

แฮนด์รถแบบยกสูง ปลอกแฮนด์ทรง Bullet มีการใช้ถังน้ำมันรูปทรงแบบใหม่ ระบบไฟเบรก ท่อกรองอากาศ ท่อไอเสีย เบาะนั่ง และ ลวดลายของตัวรถทำการเปลี่ยนใหม่ มีการปรับเปลี่ยนตัวล้อแบบซี่ลวดรวมไปถึงยาง ที่มีความเข้ากับและลงตัวไปกับรถแนวนี้มากขึ้น

 

โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 36,750,000 รูเปียหรือจะประมาณที่ 79,000 บาท ราคาของบ้านเรา



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand