เปิดจองแล้ว L-Concept รถมอเตอร์ไซค์สั่งทำสุดแนว จากค่าย Bandit 9 |


 

  เปิดจองแล้ว L-Concept รถมอเตอร์ไซค์สั่งทำสุดแนว จากค่าย Bandit 9 

Bandit9 อยู่ที่ในกรุง Saigon ประเทศเวียดนาม ค่ายนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่โด่งดังมาจากการเป็นสำนักแต่งรถเองแบบ Custom ถือได้ว่าเป็นระดับแถวหน้าของวงการมอเตอร์ไซค์ ที่เคยได้ร่วมมือกับค่ายรถมอเตอร์ไซค์อื่นอีกมากมาย ได้สร้างสรรค์ผลงานการ Custom รถขึ้นมาใหม่ ที่มีการออกแบบที่แหวกแปลกและไม่ซ้ำใคร

ล่าสุดในปี 2019 Bandit9 ได้ปล่อยตัวอย่างของโมเดลใหม่อย่างเจ้า L-Concept รถมอเตอร์ไซค์ในคลาส 125 ซีซี โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Steam-Punk โดยจะเป็นงาน Handmade ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโครงสร้างหลัก และตัวถัง ผลิตด้วยวัสดุ stainless-steel โดยเจ้า L-Concept จะเป็นเครื่องจักรไอน้ำที่ผสมกับความเป็นสมัยใหม่ได้อย่างสวยงาม ดูแปลกตาและแหวกแนวสุดๆ ทางผู้ผลิตได้เลือกใช้งานเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี จากค่าย Honda

เอกลักษณ์ของทาง Bandit9 จะใช้วงล้อซี่ลวดขนาด 21 นิ้ว และทรงแฮนด์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ระบบเบรกหน้าและหลังแบบดิสก์เดี่ยว เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4 จังหวะ ระบบจ่ายน้ำมันแบบคาร์บูเรเตอร์ สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยระบบไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 4 สปีด

 

โดยรวมแล้ว L-Concept นั้นมีความสวยงามและเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทาง Bandit- L-Concept นั้นเปิดทำการสั่งจองได้แล้วอย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นการผลิตแบบในจำนวนจำกัดเท่านั้น มีราคาอยู่ที่ 11,950 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 360,580 บาท

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand