Monkey Motorcycle ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและทันสมัย |

 Monkey Motorcycle ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและทันสมัย

 AHM จำหน่าย Honda Monkey มอเตอร์ไซค์ที่มีคุณสมบัติมากมายที่น่าสนใจ ในความเป็นจริงแล้วรถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีมาตั้งแต่สมัยโบราณเมื่อ 58 ปีที่แล้ว ฮอนด้าได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซด์ Monkey ตัวนี้ไปแล้วและตอนนี้ก็เปิดตัวอีกครั้งด้วยแบบฟอร์มที่อัปเดตขึ้นพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัย

 

Honda Monkey นี้ยังคงใช้สัญลักษณ์ 3 มิติทางด้านซ้ายและขวาของรถที่มีโลโก้ Honda Lawaas เป็นรูปปีกนก แต่ไม่ใช่รุ่นปัจจุบัน แต่ยังคงเป็นรูปแบบแรกของโลโก้ฮอนด้าที่มีการผสมผสานของวงกลมสีแดงและชุบโครเมียม

 

การออกแบบดูโดดเด่นยิ่งขึ้นโดยการรักษาสีโครเมี่ยมที่บังโคลนหน้าและหลังด้วยเหล็ก ฝาครอบไอเสียที่เป็นสีของโครเมี่ยมและกระจกรวมถึงรูปทรงโค้งมนดั้งเดิมที่จะทำให้มีความรู้สึกคลาสสิก ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่แฮนด์บาร์ก็ทำขึ้นมาสูงทำให้รู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในการขับขี่

 

Honda Monkey มีความแข็งแกร่งด้วยคุณสมบัติของเครื่องยนต์ 1 สูบแนวนอน ขนาด 125 cc  ที่แข็งแกร่งและปรับแต่งเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เครื่องยนต์รถมอเตอร์ไซค์นี้ ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี PGM-FI เครื่องยนต์มีขนาด 6.9 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 11 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบต่อนาที

 

ล้อมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 12 นิ้ว ยางด้านหน้าขนาด 120/80 และยางหลังขนาด 130/80 และHonda Monkey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Banana Yellow, Pearl Nebula Red และ Pearl Shining Black

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motoblast.org/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand