Verge TS electric superbike การประกาศเปิดตัวรถไฟฟ้าคันแรกของ Verge |

Verge TS electric superbike

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มรถยนต์ RMK เมื่อเร็ว ๆ นี้ Verge ได้ประกาศเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกในงานนิทรรศการ EICMA ที่ประเทศมิลาน ที่นี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Verge TS ได้ดึงดูดลูกค้าจำนวนมากและทำให้พวกเขารู้สึกท่วมท้น ตัวอักษร TS ในชื่อของโมเดลมาจากชื่อนักออกแบบชื่อ Teemu

 

ในขณะที่อุตสาหกรรม 2 ล้อมีกระแสไฟฟ้ามากขึ้น Verge ได้ตัดสินใจเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Verge TS ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับรถโรดสเตอร์แห่งอนาคตพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งกับล้อหลัง นี่คือล้อฮับประเภทหนึ่งดังนั้นเครื่องยนต์นี้ซ่อนอยู่ภายในอย่างสมบูรณ์

 

เมื่อติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าตัวนี้ Verge TS สามารถผลิตกำลังงานได้ 80 กิโลวัตต์ แต่สิ่งที่น่าประทับใจในเครื่องยนต์นี้คือแรงบิด: 1,000 นิวตันเมตร! ด้วยแรงบิดสูงเช่นนี้ Verge TS น่าจะถึงความเร็วสูงสุดที่ 180 กม. / ชม. ในเวลาอันสั้น

 

ความจุของแบตเตอรี่ใน Verge TS อาจขึ้นอยู่กับทางเลือกของลูกค้าแต่ละราย ด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็กที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างต่อเนื่อง 200 กม. และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าจะเคลื่อนที่ได้ 300 กม. 

 

การชาร์จ Verge TS ทำได้โดยใช้สายชาร์จในตัว เพื่อให้กระบวนการชาร์จเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่ 0 - 100% อาจใช้เวลา 4 ชั่วโมง เครื่องชาร์จ DC ที่เร็วขึ้นจะได้รับการตรวจสอบโดยผู้ผลิต Verge และจะประกาศราคาประสิทธิภาพ

 

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Verge TS กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบทางกลไกขั้นสุดท้ายและจะส่งมอบให้กับลูกค้าภายใน 3 เดือนแรกของปี 2020 ราคาอย่างเป็นทางการของรุ่นนี้ ทางผู้ผลิตยังไม่ได้ประกาศให้ทราบ

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand