การเปิดตัวของ CCM Spitfire Stealth 2020 สัญชาติอังกฤษที่ไม่เหมือนใคร |

 

การเปิดตัวของ CCM Spitfire Stealth 2020 สัญชาติอังกฤษที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อเร็ว ๆ นี้ CCM ได้ทำเครื่องหมายการกลับมาอย่างเป็นทางการโดยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่งด้วยชื่อ Spitfire stealth 2020

 

รุ่นแรกของ Spitfire นั้นหมดลงหลังจากขายเพียงไม่กี่วันเท่านั้น และความจริงนั้นพิสูจน์ว่า CCM ควรปล่อยรุ่นใหม่โดยใช้ Spitfire ต่อไป ในการเปิดตัวนี้ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในสหราชอาณาจักรได้เปิดเผยสิ่งเพิ่มเติมและการอัพเกรดล่าสุดใน Stealth Series 2020

 

CCM จะทำเฉพาะรุ่น Spitfire 3 แบบในสไตล์ลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ได้แก่ Stealth Bobber, Stealth Foggy FT และ Stealth Spitfire SIX รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 รุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกันในอุปกรณ์เครื่องจักรกล ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวอาจอยู่ในการออกแบบ โดยเฉพาะใน Spitfire Stealth 2020 ทั้ง 3 รุ่นนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 600 cc และล้อมรอบด้วยโครงบังตาที่เป็นช่องแบบธรรมดา

 

จักรยานยนต์ยอดเยี่ยมเหล่านี้มาพร้อมกับสี Midnight Black เคลือบเงาบนถังน้ำมันไฟหน้าและบังโคลนรถ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยลายเส้นแนวตั้งของทองแดงเพื่อให้เหมาะกับโครงชุบโครเมี่ยม ล้อที่โดดเด่นและชิ้นส่วนเพลา

 

ล้อทั้งหมดทำจากวัสดุโลหะผสมของแข็งขนาด 19 นิ้ว ในขณะเดียวกันชิ้นส่วนที่นั่งได้รับการตกแต่งด้วยสีดำ Alcantara และทำการเย็บลายด้วยสีเหลืองที่ตัดกัน รถจักรยานยนต์ CCM Spitfire Stealth 2020 ยังมีคาลิปเปอร์เบรค Brembo และด้านหน้า Marzocchi

 

รุ่น Foggy Stealth มาพร้อมกับเฟรมย่อยที่ยาวที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์และความรู้สึกใหม่แก่ผู้ใช้ด้วยไอคอนการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์

 

Stealth SIX และ Stealth Bobber มีการออกแบบที่คล้ายกันมาก แต่มีการออกแบบไอเสียที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ตำแหน่งและท่านั่งก็แตกต่างกันเพราะรุ่น SIX มีมุมเอียงไปข้างหน้ามากขึ้นในขณะที่ Bobber มีโปรไฟล์แบบเดิม

 

บริษัท CCM นั้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการออกแบบและการออกแบบแต่ละจุดใน Spitfire Stealth 2020 มันเป็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และความเฉลียวฉลาด ความซับซ้อนที่ทำให้รถไม่เหมือนใครและแตกต่างเป็นพิเศษ

แหล่งข่าวระบุว่ารถจักรยานยนต์รุ่น CCM Spitfire Stealth จะมีราคา 10,495 ปอนด์ สำหรับรุ่น SIX และ Bobber ในขณะที่รุ่น Foggy จะมีราคาสูงขึ้นเล็กน้อย

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand