Royal Enfield Himalayan 2020 มาพร้อมกับเทคโนโลยีและสีสันใหม่ |

Royal Enfield Himalayan 2020 มาพร้อมกับเทคโนโลยีและสีสันใหม่

 

เมื่อไม่นานมานี้นี้ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอินเดีย ได้เปิดตัว Himalayan model 2020 แม้ชื่อจะฟังดูอาจไม่คุ้นหู แต่ Royal Enfield Himalayan ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ4ปีก่อน

 

รุ่นล่าสุดของ Himalayan 2020 คาดว่าจะนำประสบการณ์ใหม่และความแตกต่างมาให้กับผู้ที่ชื่นชอบใน2ล้อได้ประทับใจ

สำหรับ Himalayan ในปี 2020 Royal Enfield ได้นำเสนอตัวเลือกใหม่ คือสีที่มาใหม่ถึง3สีคือ Rock Red (สีแดงแบบหิน) Lake Blue (สีน้ำเงิน) และ Gravel Grey (สีเทา)

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบเบรก ABS เพื่อเพิ่มความสามารถในการควบคุมมอเตอร์ไซค์ ในสถานการณ์ที่อันตรายและเร่งด่วนผู้ขับขี่สามารถปิดระบบ ABS และล็อคล้อหลังได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้รถจอดได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้ยังยังมีการเพิ่มไฟ Hazard ใน Royal Enfield Himalayan 2020 จะช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับปรุงทัศนวิสัยและทัศนวิสัยที่ดีขึ้นในบางสภาพอากาศ เพื่อช่วยให้ Himalayan ของคุณไม่เหมือนใครแบรนด์ Royal Enfield ยังแนะนำอุปกรณ์เสริมอีกจำนวนหนึ่ง ในงานมอเตอร์โชว์ EICMA 2019 ที่มีวัสดุที่แข็งแรงและทนทาน

นอกเหนือการเปลี่ยนการออกแบบแล้ว ในแง่ของเครื่องยนต์ ไม่ได้มีการอัพเกรด Royal Enfield Himalayan ยังคงใช้งานเครื่องยนต์บล็อก 411 กับ1สูบที่คุ้นเคย ระบายความร้อนด้วยอากาศ ด้วยเครื่องยนต์นี้รถสามารถผลิตกำลังสูงสุดประมาณ 24.5 แรงม้าและแรงบิด 32Nm มาพร้อมกับเกียร์ 5 สปีด ดิสก์เบรกหน้าขนาด 300 มม. และดิสก์เบรกหลังขนาด 240 มม.

Royal Enfield Himalayan 2020 คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม ในปี2020 หรือเร็วกว่านั้นอาจจะเป็นปลายเดือน ธันวาคมนี้ ยังไงก็ต้องรอติดตามสำหรับสายผจญภัยกับ Royal Enfield Himalayan 2020

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand