เปิดตัวแล้ว Yamaha WR155R โมเดลสำหรับสายลุย!! |

 


 

เปิดตัวแล้ว Yamaha WR155R โมเดลสำหรับสายลุย!!

 

ในที่สุด Yamaha ก็ปล่อยออกมาแล้วสำหรับมอเตอร์ไซค์สายวิบาก ที่ใครหลายๆ คนต่างรอคอยกันอยู่ อย่างรุ่น Yamaha WR155R ที่ได้มาใน concept ของ The Real Adventure Partner เพื่อสายลุยโดยเฉพาะ

ล่าสุดที่อินโดเซียได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ WR155R ที่พร้อมด้วยวาล์วแปรผัน VVA ที่ให้มา

สำหรับ Yamaha WR 155R นั้นมีความจุเครื่องยนต์ อยู่ที่ 155cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยเทคโนโลยี VVA สามารถผลิตพลังงาน 12.3 KW / 10,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 14.3 Nm / 6,500 รอบต่อนาที ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังทำให้เจ้า WR 155R นั้นไม่ต้องห่วงในเรื่องของแรงบิดและกำลังของเครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้ตามต้องการสำหรับรถสายลุยคันนี้อย่างแน่นอน

ความจุของถังขนาดใหญ่ถึง 8.1 ลิตร นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบของเบาะสไตล์ซีรีย์ YZ ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับตำแหน่งการนั่งได้ง่ายขึ้น เพื่อให้รองรับกับความคล่องตัวของผู้ขับขี่ สำหรับระบบกันสะเทือนด้านหน้า ใช้ระบบช่วงล่างที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ถึง 41 มม. ทำให้สำหรับการขับขี่สายลุยๆ ไปได้ในทุกๆ ทุกสภาพถนน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับมาตรวัดความเร็วแบบ LCD ระบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมบอกข้อมูลและสัญญาณไฟที่บอกได้อย่างชัดเจน ระบบดิสก์เบรกคู่ ที่ติดตั้งมาให้ช่วยในการเบรกแบบให้มีประสิทธิภาพได้สูงสุด และมาพร้อมกับสีสันที่มีให้เลือกสองสีคือ Blue และ Black สำหรับราคาของ Yamaha WR155R นั้นเป็นราคาเปิดจองสำหรับ OTR Jakarta ออนไลน์ อยู่ที่ 36,900,000 Rp หรือจะประมาณ 79,347 บาท


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand