คาดว่า Honda เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ 2 รุ่น ในรถสไตล์ Cruiser กับ New Rebel 500 และ Rebel 300 |

คาดว่า Honda เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ 2 รุ่น ในรถสไตล์ Cruiser กับ New Rebel 500 และ Rebel 300 ใน Motor Expo 2019 นี้!!!

 

ก็มีความเป็นไปได้สูงมากๆ กับ New Rebel ทั้ง 500 และ 300 ที่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ หลังจากงานเปิดตัวกันเป็นครั้งแรกของโลกในงาน Eicma Show 2019 ที่ผ่านมา หลายสื่อก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

ในเรื่องของรายละเอียดของตัวรถ Rebel ทั้ง 2 รุ่นนี้ ทั้ง New Honda Rebel 500 และ 300 คันใหม่นั้น จะใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตหลัก ดังนั้นแล้วโอกาสที่มันจะวางขายกันในบ้านเราทันทีต่อจากงาน EICMA ก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้อย่างมาก เหมือนกับหลายๆ รุ่นที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคันนั้น พื้นฐานและรายละเอียดภายในจะมีความใกล้เคียงกัน แตกต่างกันหลักๆ เลยก็คือในเรื่องของเครื่องยนต์ ที่จะมาในพิกัดความจุที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ได้รับการเปลี่ยนเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็คือ ระบบไฟจะมาเป็นแบบ Full LED กันแล้ว พร้อมระบบกันสะเทือนแบบใหม่ด้านหลัง Twin Shock Absorbers ที่สามารถปรับระยะพรีโหลดได้ถึง 5 ระดับด้วยกัน แบบ Nitrogen-Charged รวมไปถึงการปรับแต่งค่าของสปริงและน้ำมันโช้คใหม่ ที่จะช่วยให้การขับขี่นั้นมีความนุ่มนวลและมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

 

ล้อจะเป็นแบบอลูมิเนี่ยมขนาด 16 นิ้ว พร้อมกับยาง Flat ของ Dunlop ดิสก์เบรกหน้าจะมีขนาด 296mm ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ หน้าจอแสดงผลใหม่ที่จะมีการแสดงตำแหน่งเกียร์มาให้ด้วย รวมไปถึงตัวรถ New Honda Rebel 500 นั้นยังได้ปรับปรุงในเรื่องของเบาะนั่งให้สามารถนั่งได้สบายมากขึ้นว่าเดิม และที่สำคัญก็คือ มีการติดตั้งระบบ Slipper Clutch ป้องกันท้ายปัดขณะเชนจ์เกียร์แบบกระทันหันมาให้ด้วย

 

 

ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะถูกหรือจะแพงกว่าเวอร์ชั่นเก่าไปมากน้อยเพียงใด แต่ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมค่อนข้างมากในบ้านเราอย่างไรก็ตามเตรียมพบกับตัวจริงๆกันได้ภายในงาน Motor Expo 2019 ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ครับ


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand