Royal Enfield Praram 5 Open House Party จัดงานปาร์ตี้ให้ชาวไบเกอร์สไตล์คลาสสิค |


 

Royal Enfield Praram 5  Open House Party

 

โชว์รูมใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ภายใต้การดูแลบริหารในเครือโมโตกรุ๊ปประเทศไทย หลังจากที่แบรนด์ Royal Enfield ได้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในระยะเวลานึง ทางเครือโมโตกรุ๊ปก็ได้รับเป็นตัวแทนจำหน่าย เริ่มทำการตลาดให้กับทาง Royal Enfield ช่วงปี พ.ศ. 2560 และในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทางโชว์รูม Royal Enfield Praram 5 ก็ได้เปิดหน้าร้านแห่งใหม่ที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษ มีจัดโชว์รถครบทุกรุ่นภายในอาคาร พื้นที่โชว์เสื้อผ้าสไตล์วินเทจของแบรนด์





พื้นที่เซอร์วิสงานบริการแบบครบวงจร อยู่ริมวงเวียนพระรามห้า (วงเวียนนครอินทร์) จัดงานปาร์ตี้ Open House ให้ชาวไบเกอร์สไตล์คลาสสิคได้มาสังสรรค์ และรับรางวัลพิเศษแจกในงาน มีการนำรถคัสตอมจากรุ่น Bullet มาโชว์เป็นสีสันให้สาวกชาวคลาสสิคไบเกอร์ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด



ทั้งนี้ทางโชว์รูม Royal Enfield Praram 5 ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทางโมโตกรุ๊ปประเทศไทย ตัวแทนจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ย่านวงเวียนพระรามห้าที่มีประสบการณ์ในการบริหาร จัดจำหน่าย บริการหลังการขาย และจัดกิจกรรมท่องเที่ยวให้กับลูกค้าจนเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในสัมคมไบเกอร์ ก็ขอขอบคุณสื่อมวลชนและมิตรสหายในวงการบิ๊กไบค์ที่ร่วมกันเดินทางมาสังสรรค์งานในวันนี้




 

ติดตามรูปและข้อมูลราคาของ Royal Enfield ได้ที่ facebook ของ Royal Enfield Praram 5