Model ใหม่ New CFMOTO 700CL-X เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!! |


 

Model ใหม่ New CFMOTO 700CL-X เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!!

CFMoto เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน EICMA 2019 สำหรับ Model ใหม่ CFMOTO 700CL-X


 CF MOTO ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับโมเดลใหม่นี้ อย่าง New CFMOTO 700CL-X  ซึ่งก็เป็น รถมอเตอร์ไซค์ ในสายสปอร์ต เน็คเก็ต ที่ผสมความเป็นโมเดิร์นกับเรโทรเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ที่ได้ออกแบบให้ยังคงมีความทันสมัยและยังดูมีความคลาสสิกในตัวออกมาได้เป็นอย่างดี และในรุ่นนี้ก็ถือได้ว่าเป็นรถคลาสใหม่ของทางค่าย ที่ยังไม่ได้ทำการลงตลาดมาก่อนสำหรับโมเดลใหม่นี้

 

New CFMoto 700CL-X ออกแบบโดยทีมเดียวกันกับที่ออกแบบรถแบรนด์ KTM และ Husqvarna จากประเทศออสเตรีย จึงดูแล้วมีความสวยงามที่ไม่แพ้กับการออกแบบของตัวอื่นๆเลย และได้มาเป็น New CFMoto 700CL-X ที่งานดีไซน์ออกมาได้ลงตัว มีความโมเดิร์นตามสายสปอร์ตเน็คเก็ต


New CFMoto 700CL-X มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 692.2cc แบบ 2 สูบเรียง ให้แรงม้าสูงสุดที่ 74 HP และทอร์คสูงสูดอยู่ที่ 66 นิวตันเมตร น้ำหนักตัวโดยรวมอยู่ที่ 183 กก. ถังน้ำมันจุมาให้อยู่ที่ 13.5 ลิตร ใช้ระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ LCD มีการติดตั้งระบบ Slipper Clutch และระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบหัวกลับ Upside Down และระบบกันสะเทือนหลังสามารถปรับระดับได้ ใช้ปั้มเบรกเป็นแบบเรเดียลเมาท์แบบ 4 ลูกสูบ

 

เปิดตัวมา 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ Adventure, Sport และ Heritage และยังไม่มีการประกาศราคาของแต่ละรุ่นอย่างเป็นทางการในตอนนี้ มารอติดตามอัพเดทข้อมูลกันได้สำหรับใครที่สนใจในรถซี่รี่ย์ นี้ ของค่าย CFMoto ในโมเดลใหม่นี้ อย่าง New CFMoto 700CL-X




 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bennetts.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand