Honda Winner X 2020 เปิดตัวแล้วกับอีก 2 สีสันใหม่ |



Honda Winner X 2020 ของทาง HVN ฮอนด้าเวียดนาม ได้เปิดตัวสีใหม่

WINNER X ได้เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2019 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า "WINNER X"

 

แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวมานานกว่า 3 เดือน แต่ WINNER X ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมโดยมียอดขายมากกว่า 42,000 รุ่น (ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมถึง 15 ตุลาคม) เพิ่มขึ้นจนกลายเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มของเวียดนาม และหลังจาก WINNER X ได้ประสบความสำเร็จ ทาง HVN ฮอนด้าของเวียดนาม ก็ได้เปิด ตัวสองสีใหม่ โดยสมบูรณ์ และมีความโดดเด่น มีสไตล์ และยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า มาในรูปแบบ ดีไซน์ สีสัน รูปทรง ที่ดูสปอร์ต โฉมใหม่อย่างโดดเด่น ที่นอกเหนือจากสามรุ่นก่อนนี้อย่าง Matte Black, Camo, Sports

 

Honda Winner X 2020 ยังคงเครื่องยนต์ทรงพลังพร้อมที่จะเอาชนะทุกความท้าทาย โดยยังคงติดตั้งบล็อกเครื่องยนต์อันเดิม ที่มาพร้อมระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ PGM-FI แบบสูบเดียวแบบ 4 สูบรวมกับกระปุกเกียร์ 6 สปีด, DOHC 4-valve double liquid solution สร้างกำลังสูงสุด 11.5 กิโลวัตต์ที่ 9,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที

 

WINNER X ไม่เพียงแต่ให้การอัดตราเร่งความเร็วที่แรงในช่วงความเร็วต่ำเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับการอัดตราเร่งในช่วงความเร็วสูงเป็นอย่างดี และได้ทำการเปิดตัวของสีสองสันใหม่แล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 62 นี้



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand