เผยโฉม!! YAMAHA TMAX ปี2020 |

เผยโฉม!! YAMAHA TMAX  ปี2020

สกู๊ตเตอร์ยามาฮ่า TMAX   ของค่ายรถยักษ์ใหญ่ ยามาฮ่า เดินทางมาสู่ เจนเนอร์เรชั่นที่เจ็ดในปี 2020 เปิดตัวก่อนการแสดง EICMA 2019 พร้อมการปรับปรุงสไตล์พลังที่มากขึ้นและการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น

 

สกู๊ตเตอร์ยามาฮ่า TMAX560 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยก่อนการแสดง  EICMA 2019 ในมิลาน มาในรูปแบบที่ทรงพลังและการออกแบบให้การขับขี่ถูกหลักสรีระศาสตร์มากขึ้นยามาฮ่า TMAX 2020 จะมีน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม และผ่านมาตรฐานยูโร 5 ได้รับการอัพเกรดด้วยเครื่องยนต์2สูบขนาด 560 ซีซี ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้แรงบิดที่หลากหลายยิ่งขึ้นและเพิ่มพลังแรงม้าเพิ่มขึ้นมาที่ 3.5% เพื่อเพิ่มการขับขี่ที่เร้าใจ ยามาฮ่า TMAX 2020 ถือเป็นหนึ่งในสกู๊ตเตอร์ที่มีความโดดเด่นในตลาด

ปี2020 ยามาฮ่า ยังคงรักษาความสวยงาม ดีไซน์ที่ sport บนสกู๊ตเตอร์ โดยเฉพาะเรียวด้านหลังทำให้ TMAX มีรูปทรงที่เพรียวบางกว่าและให้ประโยชน์ด้านการใช้งานที่สะดวก  นอกจากนี้ยังมีไฟหน้าแบบ LED ใหม่พร้อมไฟท้ายแบบ T เพื่อแยกความแตกต่างจากรุ่น อีกทั้งยังมีการออกแบบบริเวณที่พักเท้าใหม่ ให้สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมทั้งคนขี่และคนซ้อน กล่องUBOX ที่ปรับปรุงใหม่สามารถบรรจุของได้เยอะกว่าเดิม ปรับปรุงสายพานCVT และเสียงเครื่องยนต์ ยามาฮ่า TMAX ได้เพิ่มคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่หลากหลาย เพื่อยกระดับความต้องการ และมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังมองหาสกู๊ตเตอร์ที่มีคุณภาพสูง ยามาฮ่าTMAX 2020 แตกต่างจากรุ่นก่อนๆ

 

ยามาฮ่าTMAX 2020 มาในรูปแบบระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ หน้าจอไฟฟ้า ฮีตเตอร์มือและเบาะ ระบบกันสะเทือนหลังแบบปรับตั้งค่าได้ ชิลด์ด้านหน้าที่สามารถปรับระดับได้ สำหรับ ยามาฮ่า TMAX 2020 จะส่งมอบรถให้กับดีลเลอร์ในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับแฟนๆสายสกู๊ตเตอร์ในไทย เตรียมตัวรอลุ้นได้เลยว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand