เผยโฉม Yamaha Tracer 700 ลุคใหม่ล้ำสมัยกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวในงาน Eicma Show 2019 |

เผยโฉม Yamaha Tracer 700 ลุคใหม่ล้ำสมัยกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวในงาน Eicma Show 2019

 

Yamaha Tracer 700 ปี 2020 ได้เปิดตัวในปี 2019 EICMA โชว์การปรับแต่งสไตล์ที่ดูล้ำสมัยดีไซน์โฉมหน้าถอดแบบมาจาก Yamaha YZF-R1 ที่มีความดูดันราวกับเอเลี่ยน

 

 

รูปทรงการดีไซน์ออกแบบมาผสมผสานระหว่างรถ Sport โดยช่วงหน้านั้นจะมีลักษณะคล้ายกับ Yamaha R1 ทีมีความดุดันก้าวร้าว แต่รูปทรงทั้งคันนั้นเป็นรถสไตล์ Touring ชุดสีได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้ดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิม

ตัวเครื่องนั้น Yamaha Tracer 700 ยังมีการยกเครื่องใหม่ตั้งแต่โรงงานให้มีการทดอัตราเร่งของเครื่องยนต์ให้อยู่ในระดับเดียวกับตระกูล Yamaha MT ตัวเครื่องยนต์ได้ทำการอัพเกรดใหม่ ขนาด 698cc 2สูบคลอสเพลน หัวฉีดได้ทำการแก้ไขให้มีการฉีดน้ำมั้นเชื้อเพลิงและเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้มาตฐานไอเสียระดับ Euro5

 

 

Tracer 700 ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่เบาที่สุดในระดับเดียวกับคลาส 700cc สามารถออกทริปไปเที่ยวที่ต่างๆได้อย่างสบาย ระบบซับแรงกระแทกด้านหน้าทำการปรับปรุงออกมาใหม่โดยการใส่ตัวปรับโช๊คเข้าไปเพื่อทำให้ผู้ขับขี่นั้นได้ปรับได้ตามต้องการของตัวเอง เวลาพบเจอถนนลูกรังและไม่เมื่อยต่อการออกทริป Tracer 700 ปี2020 จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

 

 

ในเรื่องของรูปทรงนั้น Yamaha Tracer 700 ได้ทำการปรับเปลี่ยนใหม่จากปี 2019 ทำให้ดูเพลียวมากขึ้นเล็กลง มีความ Sport ทันสมัย เบาะนั่งเป็นเบาะตอนเดียวตามสไตล์รถ Touring มีที่จับกันตกสำหรับผู้ซ้อน หน้าจอเป็นแบบ LCD-Digital แบบเดิมแต่ถูกปรับอินเตอร์เฟรชใหม่ทั้งหมด และปรับแสงพื้นหลังให้เป็นแบบ Blacklight เพื่อความทันสมัยมากขึ้น

 

 

Yamaha Tracer 700 จะเปิดตัวภายในงาน Eicma Show 2019 นี้ พร้อมกับ Yamaha รุ่นอื่นๆอย่าง TMAX 560 , MT-03 , และ R1 2020 ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน

 

 

สุดท้ายนี้ในงาน Motor Expo 2019 ในบ้านเรานั้น มาลุ้นกันว่า Yamaha Tracer 700 นี้จะมาเปิดตัวภายในบ้านเราหรือเปล่าทางเราจะมาอัพเดทให้ทุกๆคนกัน


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand