ARCH Motorcycle เปิดตัว KRGT-1 รถที่ต้องสั่งทำเป็นพิเศษ!! |


 

ARCH Motorcycle เปิดตัว KRGT-1 รถที่ต้องสั่งทำเป็นพิเศษ!!

 

รถมอเตอร์ไซค์จาก ARCH Motorcycle เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สั่งทำเป็นพิเศษให้กับสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งเท่านั้น จะมีการออกแบบและประกอบขึ้นเองแบบแค่หนึ่งคันต่อหนึ่งคนเท่านั้น ซึ่งทำให้แต่ละคันของเจ้า KRGT-1 นี้จะไม่เหมือนใครแน่นอน

 

 

ARCH Motorcycle ซึ่งมีฐานผลิตอยู่ใน ลอสแองเจลิส และล่าสุดทางผู้ผลิตก็ได้มีรุ่นที่แนะนำคือ ARCH KRGT-1 ตัวใหม่นี้ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ในหมวด ครุยเซอร์ อย่างรุ่น KRGT-1 ตัวนี้ยังคงใช้แนวทางการออกแบบของค่าย ARCH Motorcycle ที่จะทำออกมาอย่างเรียบง่าย มีการออกแบบที่สวยสะดุดตาและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

 

เปิดตัว ARCH KRGT-1 รุ่นล่าสุดเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการรับรองจาก EPA / CARB / ARCH ที่ได้รับการรับรองอย่างมาตราฐาน ใช้เครื่องยนต์ขับเคลื่อนโดย 124ci ARCH X S&S V-Twin มีการปรับเปลี่ยนที่สำคัญกว่า 20 จุด โดยจะมีส่วนประกอบใหม่ที่ได้ออกแบบและผลิตขึ้นมาใหม่มากกว่า 150 รายการ

 

สำหรับ ARCH KRGT-1 ได้มีการประกอบตัวถังที่ออกแบบมาใหม่ ระบบกันสะเทือนที่ได้รับการอัพเกรดการปรับปรุงให้สอดคล้องกับการใช้งานในส่วนของการใช้เบรกที่ได้รับการปรับปรุงและให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่มากขึ้น ออกแบบและผลิตสวิงอาร์แบบมอลูมิเนียมแบบใหม่ ที่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งและลดน้ำหนักลง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

 

 

โช้คอัพหลังได้รับการออกแบบใหม่ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ARCH Öhlins และได้เพิ่มความมั่นมั่นใจในการใช้งานมีการปรับปรุงเรื่องของยางและรวมไปถึงระบบกันสะเทือนหน้าขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 48 มม.จาก Öhlinsที่มาพร้อมเทคโนโลยี NIX ได้รับการออกแบบและกลึงในโรงงานอย่างมาตรฐาน ใช้วัสดุอลูมิเนียมใหม่ที่รองรับระบบช่วงล่างด้านหน้า และที่ไม่เหมือนใครคือ ตัวที่รองรับตัวยึดคาลิเปอร์เบรค รัศมี 130 มม. และระบบมาตรฐานเบรคแบบ ABS ใช้ คาลิปเปอร์เบรกหน้า แบบลูกสูบคู่แบบคู่ ISR ใหม่ ที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลูกสูบเพิ่มขึ้น เพื่อให้การหยุดที่ดีมากขึ้น

 

 

KRGT-1 ประกอบด้วยถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ออกแบบใหม่ส่วนท้ายและที่นั่งเพิ่มความสะดวกสบาย รูปทรงถังน้ำมันเชื้อเพลิงอลูมิเนียมได้รับการปรับปรุงที่ดีขึ้น การเพิ่มการปรับแต่งถังน้ำมันเชื้อเพลิงส่วนท้ายได้รับการออกแบบใหม่เพื่อรองรับการกำหนดค่าที่นั่งคอมโพสิตฐานใหม่ นอกจากนี้ ด้านหน้ายังได้รับการปรับขนาดและปรับตำแหน่งใหม่เพื่อสร้างแผงหน้าปัดแบบใหม่และเสริม J.W Speaker Adaptive 2 headlamp พร้อมลดการบังลม กันชนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ที่ออกแบบใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

ARCH Motorcycle KRGT-1 ใหม่นี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตและพร้อมสำหรับการสั่งซื้อ โดยรถจักรยานยนต์ ARCH ทุกตัวได้รับการออกแบบใหม่ที่จะทำแค่ หนึ่งคนต่อหนึ่งคันเท่านั้น โดยจะมีการปรับแต่งให้ตามหลักสรีรศาสตร์และตามความงามที่ออกแบบมาตามความต้องการของลูกค้า สร้างโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าตลอด 90 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือรถจักรยานยนต์ของ ARCH ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และมีของเจ้ามันแค่อย่างละคน ที่ออกแบบมาให้อย่างสมบูรณ์


 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://blog.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand