Moto Morini ปล่อยภาพมายั่ว New Super Scrambler 1200cc รอเปิดเผยอย่างเป็นทางการที่ EICMA !! |


 

Moto Morini ปล่อยภาพมายั่ว New Super Scrambler 1200cc รอเปิดเผยอย่างเป็นทางการที่ EICMA !!

 

Moto Morini แบรนด์จากอิตาลี ล่าสุดทางค่ายได้ก็เพิ่งโพสต์ ภาพตัวอย่าง มาให้ชม สอง สามภาพ ของ Super Scrambler รุ่นใหม่ ของทางค่าย Moto Morini ที่มาในขนาด 1200cc ก่อนที่จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการที่งาน EICMA ภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์นี้

 

ภาพตัวอย่าง Scrambler ตัวใหม่ ของค่าย Moto Morini ที่ยังต้องรอการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ แต่เรามองเห็นภาพบางส่วนที่เผยออกมาอย่างใกล้ชิด เราก็จะได้เห็นกันอยู่สองอย่างที่ชัดเจนที่ควรพูดถึงนั่นก็คือ จากภาพจะเห็นว่าตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับไฟหน้า LED แบบ neo-retro round มีกระจกทรงกลมที่ออกแบบมาได้สวยงาม ที่มาพร้อมแฮด์นบาร์ที่กว้างเหมาะแก่การใช้งานในสาย Scrambler อย่างแน่นอน

 

Moto Morini ก็เป็นอีกหนึ่งในโรงงานผู้สร้างมอเตอร์ไซค์ ในรูปแบบ แฮนด์เมด ที่มีมาตั้งแต่ปี 1936 โดยทางแบรนด์ก็ได้สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และอีกไม่นานเกินรอเราก็จะคงได้เห็นการเผยโฉมของ Super Scrambler ตัวใหม่นี้ ของทางค่าย Moto Morini อย่างแน่นนอนที่งาน EICMA เพียงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และนี่คงไม่ใช่รุ่นเดียวที่จะขนมาโชว์ตัวจากโรงงานอิตาลีแน่นอน คงมีการนำออกมาอยู่ด้วยกันหลายรุ่นที่นอกเหนือจากนี้แน่นอน มีทั้งรุ่นใหม่ในคลาสกลางไปจนถึงคลาสใหญ่ๆ อย่างแน่นอน เราจะได้ทราบกันอย่างแน่นอนในอีกไม่ช้านี้ สำหรับอีกหนึ่งค่ายจากทางอิตาลี อย่าง Moto Morini



 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand