Indian ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ Cruiser แบรนด์อื่นๆ เปิดตัว The All-New 2020 Indian |

Indian ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ Cuiser แบรนด์อื่นๆ เปิดตัว The All-New 2020 Indian

 

ปัจจุบันการแข่งขันในทางการขายรถสไตล์ Cruiser เริ่มเขามามีบทบาทมากขึ้น ถ้าหากมองจากเมื่อก่อนรถสไตล์ Cruiser ถือว่าเป็นรถที่ค่อนข้างจะจับต้องได้ยากเนื่องจากเป็นรถที่ประดิษฐ์มือสามารถปรับแต่งรถตามใจชอบให้เป็นที่พอใจสำหรับเราหรือที่รู้จักกันว่า Custom ซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้นไปอีกอย่างเช่น Harley-Davidson

 

 

Indian บริษัทรถมอเตอร์ไซค์จาก USA ก็ได้เริ่มเข้ามาตีตลาด Cruiser หวังเป็นคู่แข่งกับ Harley-Davidson ในปี 2020 นี้ Indian ก็พร้อมที่จะปล่อยโมเดลใหม่ให้เห็นกันในงาน Eicma Show นี้ ก็ได้เผยข้อมูลเครื่องยนต์ออกกันมาเล็กน้อย

 

 

เครื่องยนต์ PowerPlus V-Twin ด้านหน้ามีบังลมขนาดใหญ่และมีไฟหน้าที่สวยงามแบบ LED ลูกโตๆใหญ่ๆมีความสว่างมากพอที่จะเปิดไฟ Pass แล้วแสบตาได้ง่ายๆ หน้าจอเป็นแบบ Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว มีลำโพงด้านหน้าสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ฟังเพลงขณะเดินทางได้ กุญแจเป็นแบบ Keyless เครื่องยนต์ขนาด 1769cc V-Twin PowerPlus ระบายความร้อนด้วยน้ำ 122 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 128 ft-Ibs ที่ 3800 รอบต่อนาที ช่วงชักอยู่ที่ 52mm แบบคู่

 

 

ความยาวของตัวรถอยู่ที่ 2500.7mm ความกว้างของด้านหน้าตัวรถ 990.2m ความสูง 1427.5mm น้ำหนัก 377กิโลกรัม เกียร์ 6 สปีด ระบบคลัชเป็นแบบ Gear Drive Wet Clutch เพื่อความง่ายของการต่อเกียร์ในแต่ละครั้ง

มองดูรวมๆแล้วก็เป็นรถ Cruiser ที่ดูสวยมีเสน่ห์อยู่ไม่แพ้ Harley-Davidson เลย ส่วนของราคานั้นต้องมาลุ้นกันในงาน Eicma Show 2019 นี้อีกที


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand