Harley-Davidson พร้อมแล้ว จะนำรถจักรยานไฟฟ้าสู่ตลาด ในปี 2020-2021 นี้!! |


 

Harley-Davidson พร้อมจะเข้าสู่ธุรกิจรถจักรยานไฟฟ้า ต้อนรับในปี 2020-2021 นี้!!

ในช่วงต้นของฤดูร้อนนี้ Harley-Davidson ได้ประกาศแผนการที่พร้อมจะเข้าสู่ธุรกิจรถจักรยานไฟฟ้าและแอพพลิเคชั่น e-bike ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Rude Boy” ที่มีชื่อเสียงและมีศักยภาพสูงอย่างสำหรับ Harley-Davidson

Harley-Davidson ได้ยื่นคำขอต่อสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมเพื่อใช้งานกับรถจักรยานไฟฟ้า ชิ้นส่วนรถจักรยานไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริม By Harley-Davidson และได้เปิดแสดงรถจักรยานไฟฟ้าต้นแบบ ทั้ง 3 แบบ ในการประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปีในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยการจะเปิดตัวทำการผลิตที่ได้กำหนดไว้สำหรับ ในปี 2020-2021 นี้

 

จักรยานไฟฟ้าเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของทาง Harley-Davidson สำหรับ จักรยานต้นแบบทั้ง 3 จะมีความแตกต่างกันอยู่ แต่สันนิษฐานว่าจะใช้ระบบที่เหยียบแบบเดียวกัน และนอกเหนือจากนั้น มีการใช้โลโก้ Harley-Davidson ที่จะไม่เห็นชัดมากนัก เนื่องจากรถจักรยานไฟฟ้าเหล่านี้ ต้องการที่จะใช้ชื่อ“ Rude Boy” มากกว่า จึงอยากให้มีภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ของ บริษัท Harley-Davidson

 

จักรยานไฟฟ้าคันแรกของ Harley-Davidson นั้นจะมีน้ำหนักที่เบาและเร็วสำหรับทุกคนที่ขับขี่ และได้ออกแบบมาเพื่อทนในสภาพแวดล้อมในเมือง และตอบสนองต่อเทคโนโลยีใหม่ของ eBicycles นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่ Harley-Davidson ได้ทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างจะแรงบันดาลใจให้กับนักปั่นสองล้อรุ่นใหม่ๆ ให้ทั่วโลก


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand