ภาพและคลิปการทดสอบ Honda CBR1000RR |

 

ภาพและคลิปการทดสอบ Honda CBR1000RR 

เรียกได้ว่าใกล้คลอดออกมาเต็มแก่แล้วกับ Honda CBR1000RR 2020 จากเวปไซด์ที่มีชื่อว่า asphaltandrubber.com ได้ไปแอบส่องการทดสอบของ Honda CBR100RR ที่มาพร้อมคลิปด้วย  

 

 

ซึ่งจากรูปเราจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงของช่องแรมแอร์ ที่ย้ายมาไว้ตรงกลาง ซึ่งหน้าตาออกจะคล้ายไปทาง CBR600RR เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของสวิงอาร์ม ได้ออกแบบมาเหมือนกับตัวที่ใช้แข่งขันในรายการ WSBK  เลย โช้กหน้าเป็นของ Showa โช้กหลังคาดว่าใช้ของ Showa ด้วยอย่างแน่นอน ส่วนปั๊มเบรกล่างเป็นของ Brembo ที่เป็นเวอร์ชั่นของ GP ซีรีย์อีกด้วย 

 

 

จากคลิปที่เราได้เห็นและฟังเสียงจากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า CBR1000RR จะใช้เครื่องแบบ V4  ซึ่งตอนนี้ทำให้เรามั่วใจได้เลยว่าไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน เสียงที่เราได้ยินในคลิปยังไงก็เป็นเครื่องแบบ 4 สูบเรียงเหมือนเดิม

อีกไม่นานเราคงจะได้เห็น Honda CBR1000RR ออกมาอย่างแน่นอนในไม่ช้าก็เร็วนี้ และรูปหรือคลิปที่เราเห็นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างซึ่งตัวเวอร์ชั่นนี้ แอดคาดว่า อาจจะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ใช้แข่งขันในรายการ WSBK ก็เป็นได้ครับ ตอนนี้พวกเราก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่กันแน่ ?????

ขอขอบคุณรูปภาพคลิปและข้อมูลจาก www.asphaltandrubber.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand