ลือ!! Honda เตรียมจับ New Air Blade 150 2020 มารีรัน ลงตลาดใหม่ พ.ย.นี้!!! |

 

 


 

ลือ!! Honda เตรียมจับ New Air Blade 150 2020 มารีรัน ลงตลาดใหม่ พ.ย. นี้!!!

 

มีกระแสข่าวลือจากทางเว็บไซต์ Motosaigon ของที่เวียดนาม ซึ่งได้มีข้อมูลเผยออกมาว่า ทางค่าย Honda ของเวียดนามเอง กำลังจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ของ New Air Blade 150  และโมเดลอื่นๆ ที่จะออกมาในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนนี้

หากจะดูกระแสของการทำการตลาดในรถรุ่นนี้แล้ว ก็คงจะวิเคราะห์ได้ว่า ทางฝั่งของ Honda เองคงกำลังจะจับเอาเจ้า New Air Blade 150 ออกมาท้าชนกับคู่แข่งอย่าง Yamaha Aerox 155 ซึ่งก็เป็นรถที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ และซึ่งเจ้า Air Blade นั้นก็ถือได้ว่าโมเดลนี้ ได้ห่างหายออกไปจากการอัพเดท ซึ่งก็นานพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับ Honda Air Blade ก็เคยได้มีการทำตลาดในบ้านเรานานมาแล้ว ในรูปแบบรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์แนวสปอร์ต และก็ได้รับกระแสการตอบรับอยู่ประมาณหนึ่ง สำหรับกลุ่มที่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงานเป็นหลัก

สำหรับรุ่น Air Blade ของที่ประเทศเวียดนามได้เคยเปิดตัวแล้วเมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นรุ่น Air Blade 125cc โดยใช้เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ใช้ระบบไฟแบบ LED และมีระบบ Keyless Start มาให้ด้วย และ New Air Blade 150 2020 นี้จากกระแสะข่าวที่ว่ามาจะมีการออกแบบตัวรถที่ดูเฉียบคม และดุดันมากขึ้นกว่าเดิม และ มีฟีเจอร์ ระบบต่างๆ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยให้อย่างครบครัน

 

ซึ่งจากกระแสข่าวลือนี้ เรามารอลุ้นกันดูในช่วงเดือน พ.ย.นี้ ว่าจะข้อมูลที่เป็นเผยเพิ่มเติมออกมาอย่างไรบ้าง รอเกาะติดสถานการณ์กันได้เลย





 

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://motosaigon.vn

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand