Mio คว้าแชมป์ออโตเกรดซี ส่วน spark คว้าชัย ในรายการ Pro.Racing | racing,yamaha

nOw_hOw
     ยามาฮ่า มีโอ และ ยามาฮ่า สปาร์ค ยังคงแสดงสมรรถนะอันร้อนแรงในแทร็คพีระเซอร์กิต พัทยา ในการแข่งขัน โปรเรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2010 ในรุ่นออโตเมติกเกรดซี และ แฟมิลี่เกรดบีและซี ที่จัดโดยค่ายกรังด์ปรีซ์กรุ๊ป

nOw_hOw

     ค่ายกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป จัดการแข่งขันรถยนต์และรถจักยานยนต์ทางเรียบขึ้น ในชื่อรายการ โปรเรซซิ่งซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2010 ที่สนามพีระเซอร์กิต(พัทยา) ในระหว่างวันที่ 24-25 เมษายน 2553 โดยทั้งนี้จัดการแข่งขัน 2 วันโดยให้การแข่งขันรถจักรยานยนต์ ทั้งออโตเมติก และแฟมิลี่ ดำเนินการแข่งขันในสนามที่ 1และ2

nOw_hOw

     ทั้งนี้ในรุ่นออโตเมติก เกรดซี รถยามาฮ่ามีโอ สามารถโชว์สมรรถนะความเป็นรถออโตเมติกของผู้นำเทรนด์ ภายใต้การขับขี่ของฐานุพงษ์ รักพงษ์ไทย นำยามาฮ่า มีโอหมายเลข 94 เปิดเกมส์สู้กับคู่แข่งอย่างดุเดือดจนสามารถคว้าแชมป์มาได้ทั้ง 2 สนามต่อกัน

nOw_hOw

     ในขณะที่รุ่นแฟมิลี่เกรดบีและเกรดซีที่แข่งพร้อมกัน รถยามาฮ่าสปาร์ค ยังแสดงพลังความแรงของรถครอบครัว 4 จังหวะได้อย่างดุเดือด ไล่แซงคู่แข่งในพิกัดเดียวกันอย่างสุดมันส์ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ธเนศ สุขเจริญกับรถยามาฮ่าสปาร์คหมายเลข 29 คว้าแชมป์ในรุ่นแฟมิลี่เกรดบีมาครองได้ ส่วนแฟมิลี่เกรดซี กรรณสูตร สิทธิเสนา บิดยามาฮ่าสปาร์คคว้าแชมป์ในรุ่น แฟมิลี่เกรดซีมาครองได้เช่นกัน

     ส่วนการแข่งขันในสนามที่ 3และ4 จะมีขึ้นในวันที่ 25-26 กรกฎาคม  ที่จะถึงนี้ติดตามเชียร์กันได้

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

ภาพและข้อมูลจาก :