3 คอนเซ็ปต์ใหม่ ของค่าย Yamaha เตรียมเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 |

3 คอนเซ็ปต์ใหม่ ของค่าย Yamaha เตรียมเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019

 

 

Tokyo Motor Show 2019 ถือว่าเป็นงานที่จัดแสดงสินค้ายานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในงานนี้จะจัดขึ้นทุกๆสองปี โดยซึ่งในแต่ละปี เหล่าบรรดาผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ ต่างก็หยิบเอาโมเดล ทั้งใหม่ ทั้งเก่า ออกมาจัดแสดงสินค้าภายในงานนี้ และมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของสินค้า Production ต่างๆ หรือแม้แต่ตัวที่ยังเป็น Concpet ที่จะมีการอัพเดทออกมากันอย่างมากมาย และซึ่งในปีนี้ทางค่าย Yamaha ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่กำลังจะจัดเตรียม3 คอนเซ็ปต์ใหม่มาเปิดตัวภายในงานนี้อีกด้วย

 

 

 

โดยล่าสุดได้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าทางค่าย ได้มีการเตรียมตัวเปิด 3 คอนเซ็ปต์ แนวคิดของสินค้าใหม่ที่จะนำมาเปิดตัวกันในงานนี้อีกด้วย โดยจากข้อมูลที่เผยมาว่าในตัวที่จะเปิดนั้น จะเป็นตัวของรถไฟฟ้า หนึ่งในโมเดลที่จะเปิดก็จะเป็นรถจักรยานเสือภูเขา โดยใช้รหัส YPJ-YZ ซึ่งเป็นตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก รถมอเตอร์ไซค์วิบากในตระกูล YZ และทางที่ Yamaha ได้เลือกใช้รถมอเตอร์ไฟฟ้ามาเป็นแนวคิดผสมกับจักรยานเสือภูเขา เนื่องจากทาง Yamaha ก็เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย รถจักรยานไฟฟ้า หรือว่า e-Bike อยู่แล้ว

 

และอีกสองโมเดลจะเป็นรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ จะมี Yamaha E02 รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ ขนาด 50 ซีซี ส่วนหนึ่งรุ่นนั้นจะเป็น Yamaha E01 รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รูปทรงอนาคตที่ดูล้ำสมัยมากๆ และจากข้อมูลเบื้องต้น ในรุ่นของ E01 นั้นเป็นสกู๊ตเตอร์ ที่เทียบได้กับเครื่องยนต์ ขนาด 125 ซีซี

 

โดย 3 คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ เป็นของค่าย Yamaha   ที่กำลังจะเตรียมมาเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 นี้ ซึ่งข้อมูลเฉพาะหรือการอัพเดทอย่างเป็นการยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก อย่างไรหากใครสนใจในตัว 3 คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ก็รอติดตามดูข่าวสารกันต่อไปครับ



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand