Meet And Greet นักแข่งระดับโลก นำทีมโดย Valentino Rossi และ Maverick Vin |

Meet And Greet พบกับนักแข่งแนวหน้าของไทยและนักแข่งระดับโลก นำทีมโดย Valentino Rossi และ Maverick Vinales มาพบกับแฟนๆชาว Yamaha แบบ Exclusive สุดๆ

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เอาใจสาวกมอเตอร์สปอร์ต ต้อนรับศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของโลก ที่มีคิวยกพลดวลความเร็วบนสังเวียนระดับโลกของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 นี้ โดยจัดขึ้นที่ The Street รัชดา

 

 

เป็นอีก 1 กิจกรรมที่พาแฟนๆมากระทบไหล่กับนักแข่งในดวงใจ โดยทางทีม Yamaha Thailand Racing Team นำทัพโดย พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 นักแข่งดาวรุ่งที่ผงาดคว้าแชมป์ประจำปี รุ่น SUPERSPORTS 600cc ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังบิดคว้าอันดับ 1 เก็บคะแนนทิ้งห่างอันดับที่ 2 อยู่ถึง 81 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 1 สนาม 
 

 

 

รวมถึงรุ่น ASIA SUPERBIKE 1000cc จากผลงานของสองนักแข่งดีกรีแชมป์เอเชียนำโดย อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่สามารถคว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 3 ได้ทั้ง 2 เรซ ทำให้มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับที่ 5 ของรุ่น ส่วน รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 สามารถจบได้ในอันดับที่ 6 และ 8 เก็บคะแนนสะสมรั้งอยู่ในอันดับที่ 7

 

 

 

 

 

ต่อมาก็ได้ทำการเปิดตัวนักแข่งจากทีม Satellite ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ Yamaha petronas racing team นำทีมโดยเจ้าเด็กปีศาจ Fabio Quatararo และ Franco Morbidelli และนักแข่งจากทีม Yamaha monster energy ที่เปิดตัวโดยไอ่หนุ่มสุดหล่อจากสเปนขวัญใจสาวๆ Maverick Vinales และนักแข่งในตำนานอย่างพ่อหมอ Valentino Rossi มากระทบไหล่กับแฟนๆอย่างชนิดที่ว่าอุ้มกลับได้ทำไปแล้ว และอีก 2 นักแข่งที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยในต่างแดนมาแล้วก็มาเช่นกันอย่าง ตี อนุภาพ ซามูล และ เขมิน คุโบะ ก็มาพบปะกับแฟนๆเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

บรรยากาศของงานมีความสนุกสนามต่างๆมากมายไม่ว่าจะมีเกมส์ให้เล่นชิงของรางวัลทั้งหมุนวงล้อและปะลองกำลัง ลุ้นรับเสื้อเบอร์นักแข่งที่ชื่นชอบ ภายในงานยังมีบูธผลิตภัณฑ์จาก Dainese ทั้งเสื้อและหมวกกันน็อคลาย Limited Edition ของ Valentino Rossi เอาไว้สะสมเป็น Collection ลูกค้าท่านใดที่ขับรถมาแล้วกลัวหมวกกันน็อคหายทางงานก็มีจุดบริการฝากหมวกกันน็อคให้กับลูกค้าและถ้ามาถึงงานแล้วหิว ลงทะเบียนเรียบร้อยจะได้คูปองเงินสดไปเลือกซื้อของกินได้ตามใจชอบเลย เรียกได้ว่างานนี้ ชิมช้อปใช้ กันไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มาร่วมเชียร์ร่วมให้กำลังใจในรายการแข่งขัน Moto2 กับ Fabio Quatararo และ Franco Morbidelli และรายการ Moto GP Maverick Vinales และ Valentino Rossi ได้ในวันอาทิตย์ ทางช่อง PPTV และทาง Mocyc.com จะเกาะติดทุกเหตการณ์มารายงานให้กับทุกๆคนครับ

 

 

สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mocyc.com/gallery/6951/MeetAndGreetYamahaกระทบไหล่กับนักแข่งชั้นนำทั้งไทยและระดับโลกอย่างValentinoRossiและMaverickVinales


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand