คาสตรอล ให้อัตราเร่งที่เหนือกว่า ด้วยคาสตรอล พาวเวอร์วัน เรซซิ่ง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% CC35 |

 

คาสตรอล ให้อัตราเร่งที่เหนือกว่า  ด้วยคาสตรอล พาวเวอร์วัน เรซซิ่ง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% นำทีมโดย CC35

คาสตรอลประเทศไทยเปิดตัวสินค้าใหม่ คาสตรอล เพาเวอร์วัน เรซซิ่ง 10W-50 4T น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่มาพร้อมสูตรใหม่ และมาตรฐาน API ที่ปรับสูงขึ้น เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่ที่ต้องการสมรรถนะอัตราเร่งที่เหนือกว่า  

พิสูจน์แล้วถึงอัตราเร่งที่เหนือกว่า ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เรซ ดีไรฟว์ (Race Derived TechnologyTM) เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่มีอยู่ในเฉพาะคาสตรอล พาวเวอร์วัน เรซซิ่ง ให้ฟิล์มน้ำมันแข็งแกร่งและไหลลื่นเพื่ออัตราเร่งที่เหนือกว่า ตอบสนองการขับขี่แบบเอ็กซ์ตรีม เน้นสมรรถนะเช่นเดียวกับในสนามแข่ง ผลการทดสอบในห้องทดลองของคาสตรอลกับเครื่องยนต์บิ๊คไบค์ 101kW 4สูบ เป็นระยะทาง 5.2 กิโลเมตร พิสูจน์แล้วว่าเครื่องยนต์ที่ใช้คาสตรอล เพาเวอร์วัน เรซซิ่ง 10W-50 4T   ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า ในระยะทางที่เท่ากัน สามารถเข้าเส้นชัยได้ก่อนเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเครื่องเปรียบเทียบ (10W-40) มากถึง 2.26 วินาที และ มากถึง 1 วินาทีเมื่อเปรียบเทียบกับคาสตรอล เพาเวอร์วัน เรซซิ่งสูตรก่อนหน้า

คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาสตรอลมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการและความพอใจสูงสุดของผู้บริโภค คาสตรอล พาวเวอร์วัน เรซซิ่ง สูตรใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยี เรซ ดีไรฟว์ (Race Derived TechnologyTM) คือนวัตกรรมสินค้าล่าสุดที่ยืนยันวิสัยทัศน์นี้ และนี่คือผลลัพธ์จากการบ่มเพาะประสบการณ์และการวิจัยพัฒนาสินค้ามากว่า 120 ปี รวมถึงการทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก คาสตรอล พาวเวอร์วัน เรซซิ่ง คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีจากสนามแข่ง สู่การใช้งานจริงบนท้องถนนอย่างแท้จริง”

นอกเหนือจากคาสตรอล เพาเวอร์วัน เรซซิ่ง ที่เน้นสมรรถนะอัตราเร่งแบบเอ็กซ์ตรีมแบบในสนามแข่งแล้ว คาสตรอล ตระกูล พาวเวอร์วัน ยังมีสินค้าอื่นที่ตอบโจทย์เรื่องสมรรถนะอัตราเร่งสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะทั่วไป คาสตรอล พาวเวอร์วัน 4T มีเทคโนโลยีเพาเวอร์ รีลีส (Power Release TechnologyTM) ที่ช่วยปรับแรงเสียดทานของเครื่องยนต์และชุดคลัทช์ให้เหมาะสม จึงให้อัตราเร่งที่เหนือกว่า และ คาสตรอล พาวเวอร์วัน AT มีเทคโนโลยี สกู๊ตเทค (Scootek TechnologyTM) ที่ช่วยต่อต้านการเกิดคราบเขม่าสะสมภายใต้การทำงานที่อุณหภูมิสูงของรถแบบออโตเมติก จึงให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น

อีกหนึ่งความภูมิใจของคาสตรอล คือการเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่ง LCR Honda CASTROL ในการแข่งขัน MotoGP การแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยคาสตรอล เพาเวอร์วัน เรซซิ่ง ที่มีเทคโนโลยี เรซ ดีไรฟว์ (Race Derived TechnologyTM) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฟิล์มน้ำมันแข็งแกร่ง และให้อัตราการเร่งที่ตอบสนองความเร็ว แรง สำหรับการแข่งขันระดับโลก    คาสตรอล พาวเวอร์วัน พร้อม คาล ครัชโลว์ นักแข่งทีม LCR Honda CASTROL พร้อมแล้วที่จะพุ่งทำยานด้วยอัตราเร่งที่เหนือกว่าเพื่อชิงชัย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 4-6 ตุลาคมนี้”