เด็กปีศาจเผยขอเน้นเตรียมตัวลุย 2020 ไม่อยากเสี่ยงกับ 8 ชั่วโมงที่เซปัง |

 

เด็กปีศาจเผยขอเน้นเตรียมตัวลุย 2020 ไม่อยากสูญเพราะต้องเสี่ยงกับ 8 ชั่วโมงที่เซปัง

เอนดูร้านท์ 8 ชั่วโมงที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ของมาเลเซียตั้งตารอคอย และการเป็นเจ้าภาพของมาเลเซียเอง ยังเป็นช่วงที่ MotoGP ปิดฤดูกาล  ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่า ยามาฮ่า เปโตรนาสจะจัดนักแข่งโมโต จีพีอย่างฟาบิโอ ควอตาราโร่และฟรานโก้ โมบิเดลลี่ไว้ต้อนรับคู่แข่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดีไลน์อัพของยามาฮ่าเจ้าบ้านเปิดเผยออกมากลายเป็น ฟรานโก้ โมบิเดลลี่, ไมเคิล ฟานเดอร์มาร์ค และฮาฟิช ไซยารินลงทำหน้าที่ ในรายของฟาบิโอ ควอตาราโร่ที่รายชื่อหลุดออกไปนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านแพ็ดด็อค จีพีว่า ต้องการที่จะใช้เวลาในช่วงนั้นเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่โมโต จีพีฤดูกาลหน้ามากกว่า

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“......เรามีแนวคิดที่จะลงแข่งใน 8 ชั่วโมง แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ตัดสินใจที่จะไม่ทำมัน ถึงยังไงก็ตามผมมั่นใจว่าพวกเค้า(โมบิเดลลี่, ฟาน เดอร์มาร์ค และไซยาริน)จะทำผลงานได้ดี ผมไม่ต้องการเสี่ยงที่จะทำลายตัวเอง เพราะมันสำคัญมากที่ผมจะเกียมตัวเพื่อเข้าสู่ฤดูกาล 2020 ”

ปีหน้าในศึก MotoGP เด็กปีศาจจะทำผลงานได้ดีหรือไม่เรามาให้กำลังใจกันครับ อย่างน้อยก็มีเขาผู้นี้นี่แหล่ะที่สามารถเขย่าบัลลังก์ของ MM93 ได้

Cr.MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand