รถสกูตเตอร์ TARO NECO GTX-X 300 ผลงานของ ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส |

 

รถสกูตเตอร์  TARO NECO GTX-X 300 ผลงานของ ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส

 

 

TARO NECO GTX-X 300 ผลงานกราฟิกของ Yacouba ที่แสดงผลงานในสตูดิโอถ่ายภาพ ของดีไซเนอร์นักออกแบบภาพกราฟิกชาวฝรั่งเศส ที่ได้มีรายงานว่าผู้ผลิตจาก Taro ที่ประเทศจีน นั้นจะผลิต maxi มาในรูปแบบรถสกูตเตอร์ตัวใหม่ ที่ทำงานทำงานร่วมมือกันระหว่าง Taro และ Yacouba เป็นผู้ผลิตของจีนรายนี้ ที่เริ่มมีการและออกแบบที่มีความหลากหลายมากขึ้น

 

แบรนด์ Taro จำหน่ายในหลายประเทศ ที่มีทางฝั่งยุโรปและเอเชียอีกด้วย การออกแบบของ Yacouba ชาวฝรั่งเศสที่ออกมาได้ค่อนข้างดี หากมองว่าคันนี้เป็นรถคันแรก ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์ Maxi ด้านหน้าที่มาพร้อมไฟแบบ LED คู่ ให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ต และไฟเลี้ยวแบบ DRL ช่วงล่างด้านหน้าแบบโช๊คหัวกลับและดิสก์เบรกคู่ ที่ให้มาอย่างสมบูรณ์จริงๆ

 

สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรมากนัก แต่คาดการณ์ว่าอาจใช้เครื่องยนต์ 300 ซีซี พื้นฐานเครื่องยนต์ที่อาจใช้รุ่น TR300T หรือไม่อาจใช้เครื่องยนต์ใหม่ก็เป็นได้ คาดการณ์จากทางผู้ผลิตและการออกแบบมานี้ ก็หวังว่าจะมีการเปิดตัวกันอย่างแน่นอนสำหรับ TARO NECO GTX-X 300 ตัวนี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมหรือมีข้อมูลที่อัพเดทอย่างไรต้องรอติดตามดูกันต่อไป



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand