ZX-25R สีสูบในคลาส 250-300 อาจมีถึง2เวอร์ชั่น |

ZX-25R สีสูบในคลาส 250-300 อาจมีถึง2เวอร์ชั่น

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีข่าวลือกันว่า ZX-25R นั้นได้มีการอัพเกรดใหม่สำหรับปี 2020 ซึ่งได้เพิ่มกระบอกสูบขึ้นมาอีก2กระบอก โมเดลขนาดเล็กที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ได้รับการยืนยันแล้วในประเทศอินโดนีเซีย และในการเปิดตัวที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในงาน Tokyo Motor Show และข้อมูลได้ออกมาอัพเดทใหม่ล่าสุดคือเจ้า ZX-25R นี้จะผลิตออกมาด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น

 


ย้อนกลับไปเมื่อสามเดือนก่อน สามเดือนที่ผ่านมาสื่อ Young Machine ได้นำเสนอภาพของสี่สูบ 250cc ZX ตอนนี้แบบจำลองจะได้รับการยืนยันในปีหน้า และที่น่าสนใจก็คือ ZX-25R นี้จะออกมา 2 เวอร์ชั่น เป็นแบบ 46 แรงม้า และ 60 แรงม้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าในเรื่องของเทคโนโลยีนั้นให้มาต่างกันอย่างแน่นอน แม้กระทั่งท่อไอเสียแบบแต่งสำหรับ 60 แรงม้านั้นก็อาจจะทำออกมาแบบพิเศษ

 


ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้มีสเปคที่ห่างกันมากแน่นอนว่าเรื่องของราคานั้นก็คงต้องกระโดดห่างกันอย่างแน่นอน ถ้าให้คาดการณ์นั้น ตัว 46 แรงม้า ก็อาจจะทำขึ้นมาเพื่อเป็นรถ Standard เพื่อใช้งานบนท้องถนนทั่วไป หรือใครที่ชอบเรื่องความเร็วแบบสนามแข่ง Kawasaki เองก็สร้างอีกเวอร์ชั่นขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์สายซิ่งก็จะเป็นตัว ZX-25R ไม่แน่ว่า ตัว 60 แรงม้านั้น อาจจะใช้รหัส ZX-25RR ก็เป็นได้


ไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า เราได้เห็นบทสรุปของยักษ์เขียว Kawasaki อย่างแน่นอนว่า จะเปิดตัวรุ่นไหนออกมาบ้าง ทาง Mocyc.com จะมาอัพเดทข่าวสารให้ทุกท่านตลอดเวลาเลยครับ


ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand